แอนนา ขอท้าบางคนให้สาบาน หลังการการจากไปของ แตงโม นิดา

41

แตงโม นิดา

ยังคงเป็นประเด็นที่เผ็ดร้อน ในวงการบันเทิงและสังคมไทยเป็นอย่างมาก กับการจากไปของดาราสาวอย่าง แตงโม นิดา ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ท ณ แม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยในเวลานี้เรื่องดังกล่าวยังพิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือมีเรื่องราวอะไรที่ซับซ้อนมากกว่านั้น

อย่างไรก็ตามได้มีบุคคลในวงการบันเทิงมากมายที่เป็นเพื่อนกับ สาวแตงโม ได้ออกมาตั้งข้อสงสัย ถึงผู้โดยสารในเรือ รวมไปถึง กระติก ผู้จัดการของสาวแตงโม ที่ดูมีพฤติกรรมแปลก ๆ ในเรื่องนี้

ล่าสุดอีกหนึ่งเพื่อนสนิทคนดังอย่าง แอนนา ด้พูดเปิดใจในรายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 กับพิธีกรสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ถึงเรื่องราวที่เจ้าตัวยังคงรู้สึกค้างคาอยู่ในใจ นี้ว่า

 “จะไม่ติดใจเลย ถ้าวันนั้นทุกคนอยู่ในเหตุการณ์และช่วยกันหา แสดงสปิริตว่าเราต้องหาให้เจอ และอยู่ตรงนั้นกันทุกคน อย่ามองว่านักข่าวมาเยอะ คนอื่นมาเยอะ นักข่าวก็คือนักข่าว ไม่เกี่ยว”

 “เราเชื่ออย่างหนึ่งว่า กฎหมายบางทีอาจจะมาไม่ทัน แต่กฎแห่งกรรม สาธุ วันนั้นขอให้สาบานไม่สาบาน ฉันไม่พูดแล้วจบ เขาบอกว่า เขาไม่จำเป็นต้องสาบานต่อหน้าฉัน เพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่เขาต้องสาบาน”

 “ฉันขอให้ผู้หญิงคนหนึ่งสาบาน เขาไม่สาบาน เขาบอกว่าเขาไม่สะดวกสาบาน เอาเป็นว่าฉันขออนุโมทนาต่อพระเยซูคริสต์ พระเจ้า ถ้าใครทำอะไรก็ขอให้ได้เจอแบบนั้น ถ้าความผิดอะไรก็ตามหรืออะไรที่มันปิดบังก็ขอให้มันเปิดเผย”

 “ฉันเชื่อในพระเจ้าเหมือนกัน ถึงฉันจะต่างศาสนา แต่ฉันก็เชื่อในความยุติธรรม นี่ไม่ได้สาปแช่งนะ เราขอพรจากพระเจ้า ฉันเองก็บุญมาทั้งชีวิตเหมือนกัน”

Previous articleวอย เกรียงไกร ฟาดแรง คุณอย่าเรียกตัวเองว่าผู้จัดการดารา
Next article“จ๊ะจ๋า” แกงตัวเอง รีวิวใต้ตา ช่วงนี้ชีวิตเปลี่ยนไป