แฟน ๆ ให้กำลังใจล้นหลาม เมื่อ เป๊ก ผลิตโชค ติดเชื้อโควิดรอบที่ 2

978

ติดเชื้อโควิด

หลายคนคงได้ทราบกันไปแล้วว่าหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร ติดเชื้อโควิดไปแล้วเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยทางค่ายต้นสังกัดของหนุ่มเป๊กอย่าง ไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ออกมาแจ้งข่าวเกี่ยวกับกับการติดเชื้อโควิดของ เป๊ก และเขาก็ได้เข้ารับการรักษาจนหายดีเป็นปกติแล้ว

ล่าสุด ทำเอาแฟน ๆ ของหนุ่ม เป๊ก อดเป็นห่วงไม่ได้ เพราะทางต้นสังกัดได้ออกมาแจ้งข่าวอีกครั้งว่า เป๊ก ติดเชื้อโควิดเป็นครั้งที่ 2 พร้อมทั้งยังได้เปิดเผยถึงอาการป่วยด้วย ว่าเป็นการติดเชื้ออีกครั้งของหนุ่ม เป๊ก ในรอบ 3 เดือน โดยอาการของเป๊กตอนนี้ ทางค่ายจ้างว่า เขามีอาการไข้ขึ้น มีน้ำมูก เจ็บคอ จึงได้ทำการตรวจหาเชื้อด้วยวิธี ATK ในช่วงเช้าของวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลการตรวจมาแล้วว่า พบการติดเชื้อโควิด ดังนั้นระหว่างนี้เขาจะต้องทำการกักตัว และเข้ารับการรักษาให้ถูกต้องตามมาตรการต่อไป

ทั้งนี้ ทางค่ายังได้แจ้งอีกว่า เป๊กและทีมงานที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และใกล้ชิดนั้น ได้เข้าสู่มาตรการเฝ้าระวังความปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งงานต่าง ๆ ของเป๊กก็ได้มีการเลื่อนออกไปก่อน จนกว่าเขาจะหายดีจากการป่วย ซึ่งหลังจากที่แฟน ๆ ได้ทราบข่าวดังกล่าวก็ได้ร่วมกันส่งกำลังใจให้กับเป๊กกันอย่างล้นหลาม จนทำให้ #GetWellSoonPeck ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

Previous articleปาร์ตี้รวมคนรัก Post Malone วันที่ 4 ก.ค. นี้ ที่ BLAQ LITE 11
Next articleบริษัท JSL ไปต่อไม่ไหว ยุติการดำเนินงานบางส่วน ตั้งแต่ 1 ก.ค.65 เป็นต้นไป