แฟนกรี๊ดลั่นฮอล์ งานมีตเดี่ยว “ไบร์ท วชิรวิชญ์”

23

แฟนมีตเดี่ยวครั้งแรกของนักแสดง-นักร้อง “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” กับงาน BRIGHT'S HOME PARTY BRIGHT THE FIRST FAN MEETING Presented by Lazada พร้อมแขกรับเชิญ 

ล่าสุด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวด้วยเพลง “คั่นกู” เป็นเพลงต้นรับแฟนๆทุกคนเพื่อมาพบกับคนที่ไบร์ทรัก รวมถึงครอบครัว เพื่อนๆ ต่อด้วยเพลง Bad Me  และ เพลง Long Run เป็นเพลงใหม่ที่หนุ่มไบร์ทเพิ่งทำเสร็จมาร้องที่นี่เป็นครั้งแรก เป็นเพลงที่เล่าถึงการเดินทางของหนุ่มไบร์ท ที่อยากให้ทุกคนเดินทางไปด้วยกัน

หนุ่มไบร์ทได้พูดกับแฟนๆว่า “ผมอยากมอบเพลงนี้ให้กับแฟนๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังรู้สึกเหนื่อย รู้สึกท้อ รู้สึกว่าชีวิตมันยาก รู้สึกว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่มันมีคนที่ไม่เข้าใจหรือเจออุปสรรคมากมาย ขอให้เพลงนี้เป็นกำลังใจให้คุณ เวลาที่ฟังเพลงนี้ ขอให้คิดว่าผมเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ เพราะผมตั้งใจทำเพลงนี้มาเพื่อสิ่งนั้น”

ต่อจากนั้น หนุ่มไบร์โซโล่เพลงหลายต่อหลายเพลง ทั้ง Home ดาวหางฮัลลย์ Lover Boy หลังจากนั้นไบร์ทได้แนะนำวงครอบครัวที่เป็นแรกบันดาลใจที่ทำให้ตนอยากเป็นศิลปิน โดยเพลง Wonderful Tonight เป็นเพลงที่เคยเล่นด้วยกันตั้งแต่สมัยเด็ก ต่อด้วยการฟีเจอริ่งกับ กอล์ฟ F.HERO .ในเพลง พูดไม่คิด เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับด้วยการปรากฏตัวของ กลัฟ คณาวุฒิ กับเพลง Sad Movie ด้วยพลังที่เต็มพิกัด ไบร์ทชวยแฟนโยกไม่หยุด และปิดท้ายด้วยเพลงที่ทำให้ ไบร์ท ได้รู้จักกับทุกคนมากขึ้น ในเพลง ใกล้, เข้ากันดี, ระหว่างทาง 

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เบิร์นลี่ย์ 0-2 ลิเวอร์พูล [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next article“จอย ศิริลักษณ์” เปิดไพ่ทาโรต์ช่วยเหลือคน