เตรียมมันส์กับ EDMในมิวสิคเฟสติวัล 808 Festival 2022

2952

เตรียมพบกับมิวสิกเฟสติวัล “808 Festival 2022” เทศกาลดนตรีระดับโลกแนว EDM ที่ขนดีเจระดับโลกกว่า 20 ราย มาขึ้นเวทีเพียบ อาทิ Armin Van Buuren, DJ Snake, Hardwell, Illenium, Andrew Rayel, Madeon ฯลฯ จัดเต็ม 3 วัน 3 คืน เริ่มวันที่ 9-11 ธ.ค.นี้ ที่ ไบเทค บางนา โดยปีนี้เป็นการผนึกกำลังกันของ 2 บริษัท อย่าง บริษัท ณัฐรัฐ โฮลดิ้งส์ จำกัด ยักษ์ใหญ่จัดมิวสิกเฟสติวัล EDM เจ้าของแบรนด์ระดับโลก กับ TVD Exousia (TVDE) ในเครือ บมจ.ทีวีดี โฮลดิ้งส์

ล่าสุด “อาสิทธิ์ ประชาเสรี” ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิกเฟสติวัลระดับโลก พร้อมด้วย “ทรงพล ชัญมาตรกิจ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวีดี โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVDH ได้ออกมาเผยถึงความพิเศษว่า ปีนี้งานจัดแบบ 360 องศา พร้อมวิชวลไลเซอร์(Visualizer หรือ เครื่องฉายภาพสามมิติ) สุดพิเศษ เพิ่มประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนของงาน ทุกอย่างจะเป็น 360 องศาทั้งหมด

และมีวีไอพีโซนที่สเปเชียลมากๆ ที่จะได้อิ่มเอมกับประสบการณ์สุดพิเศษ งานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 9 แล้ว เราก็เตรียมขนทัพดีเจระดับโลก เช่น Armin van Buuren, Snake และ Hardwell ที่จะกลับมาแสดงในเอเชียเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี กับ Rebels Nevee Die Tour ซึ่งเขามาเล่นแค่ 3 ประเทศเท่านั้น

หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าตอนนี้ ไทยเราเป็นศูนย์กลางเทศกาลดนตรี EDM ระดับภูมิภาคเอเชียแล้ว ถ้าพูดถึง 808 festival ก็รู้จักกันเอเชียแล้ว และไม่ต้องห่วงเรื่องมาตรการป้องกันโควิด-19 เพราะทางงานเข้มงวดมาก มีการ์ดเดินตรวจทั่วทั้งงาน ทำตามมาตรการของสาธารณสุข

Previous articleเตรียมเชียร์ นักตบขนไก่ไทย ในแบดมินตัน เวิลด์ทัวร์ไฟนอลส์ 2022
Next article“กมลชนก” เข้ารอบรองชนะเลิศในศึกมวยสากลชิงแชมป์โลก ที่สเปน