กามิน ขอบคุณ แน็ก ชาลี และแฟนคลับ

26

“กามิน” สาวเกาหลี เดินทางมาเมืองไทยตามคำเชิญของ “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” เพราะเขาประทับใจกามินใน Tik Tok ก่อนที่จะชวนกันมไลฟ์สดด้วยกัน สอนภาษาให้กันและกัน และยังร้องเพลงด้วยกันจนทำให้เกิดกระแสคู่จิ้น และมีแฟนๆติดตามเป็นจำนวนมาก

ภายหลัง กามิน ได้เดินทางมาเมืองไทย ตามคำชวนของ แน็ก และได้เจอบรรยากาศสุดประทับใจ แฟนคลับนับพันมารอรับให้กำลังใจกามินที่สนามบิน รวมทั้งหนุ่มแน็ก ที่ถึงแม้ไม่ได้มารับด้วยตัวเอง แต่ก็ส่งคุณแม่มารับแทน ซึ่งปกติแทบไม่เห็นคุณแม่แน็กออกสื่อในเรื่องเหล่านี้ รวมทั้งดูแลเจ้าตัวเป็นอย่างดีระหว่างอยู่ที่เมืองไทย ก็ทำสาวกามินซาบซึ้งใจ กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

โดยระหว่างไลฟ์สด กามิน ได้เผยความในใจถึงแน็ก ชาลี ยกอีกฝ่ายเหมือนของขวัญ ทำให้ตนเป็นลูกกตัญญู สามารถดูแลและรักษาพ่อแม่ที่ป่วยจนหาย ชาลีเหมือนของขวัญที่คุณย่าส่งมาให้ ชาลีอยู่ข้างๆ เสมอ มีแฟนๆ อยู่ด้วย อย่าร้องไห้นะชาลี พ่อแม่ของกามินป่วย แต่ตอนนี้สบายดีแล้ว ขอบคุณมากๆ ที่ทำให้เป็นลูกกตัญญู

ในช่วงเวลาที่พ่อแม่ยังมีชิวิตอยู่ ชาลีทำให้กามินได้รับความรักมากมาย และหาเงินได้จากการไลฟ์สดในติ๊กต๊อก จนสามารถไปรักษาพ่อแม่ที่ป่วยได้ ตอนนี่เธอยังซึ้งใจแฟนคลับชายไทยที่ดันไลฟ์TikTok 2 เดือน ได้ที่ 1 ของโลก ขอบคุณพลังแฟนคลับของชาลีที่ล้นเหลือ ทำให้เธอมีวันนี้ จากไลฟ์ที่ไม่มีคนดูเลย  

Previous article“ก้อง ห้วยไร่” งานอีหลีน่า 2 กำไรน้อย แต่มีความสุข
Next articleแน็ก ชาลี เผยเหตุเลือกสาว กามิน