“แบมแบม” ลุ้นปิดทัวร์เมืองไทย GOT7 รวมตัวกันอีกครั้งแน่นอน

23

“แบมแบม GOT7” เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตอเมริกา ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะกลับปิดทัวร์ที่เมืองไทย กระแสข่าวลือว่าจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ GOT 7 น่าจะเป็นไปได้ 

ล่าสุด “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” แบมแบม GOT7 เผยถึงแพลนทัวร์อเมริกาจนถึงกลางปี ก็เลยต้องเคลียร์งานหลายอย่าง เวลาไปจะได้สบายใจ แต่ก่อนที่จะไปทัวร์ก็น่าจะได้มาไทยอีกรอบนึงครับ อาจจะมาแป๊ปเดียว แล้วก็จะไม่เจออีกประมาณ 3-4 เดือน เกาหลีก็ไมได้กลับครับ มีเตรียมเซอร์ไพรส์ไปสัก2-3อย่างไปโชว์ที่นั่นด้วย

แต่บอกไม่ได้ถามว่าทัวร์แตกต่างยังไง ผมว่าอยู่ที่คนดูมากกว่า คนดูแถบฝั่งนั้นเขาจะเป็นอีกสไตล์นึง จะมีความคึกเยอะกว่าตรงนี้นิดหน่อย ผมอาจจะต้องเตรียมโชว์อีกแบบนึงไปให้เขา ส่วนจะมีปิดทัวร์ที่เมืองไทยไหมก็อาจจะมี แต่ว่าก็ต้องดูครับว่าหลายคนเรียกร้องแค่ไหน ถ้ายิ่งเรียกร้องเยอะการที่มันจะเป็นจริงก็มีเปอร์เซ็นต์เยอะมากขึ้น

ถามว่าราชมังมีโอกาสไหม ถ้าให้พูดจริงๆ ก็มีครับ แต่ก็ 2 ใจครับ คือใจนึงก็อยากเก็บไว้ให้เป็นของ GOT7 แล้วอีกใจนึงผมก็ไม่รู้ด้วยตัวผมคนเดียวจะออกมาเป็นยังไง ส่วนข่าวที่ว่า GOT 7 จะกลับมาในปี 2025 นั้นผมว่ามันน่าจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดแล้วครับ ที่จะกลับมาคัมแบคพร้อมกัน 7 คนอีกรอบหนึ่ง สองคนที่เขาอยู่ในกรมตอนนี้ เขาก็จะออกมาด้วย แล้วเรามีเวลา 1 ปี ที่สามารถเตรียมตัว และเคลียร์งานเดี่ยวของแต่ละคน ให้มาเจอกัน 7 คนได้ ผมว่าก็น่าจะมีหวัง  

Previous articleเลขเด็ดงวด 17/01/67 เหลือเชื่อกิ่งขึ้เหล็กแทงทะลุต้นพะยูง
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน ทีมชาติไทย 2-0 คีร์กิซสถาน [เอเชียน คัพ 2023]