วอย เกรียงไกร ฟาดแรง คุณอย่าเรียกตัวเองว่าผู้จัดการดารา

65

ผู้จัดการดาราแทบไม่เคยเห็นการออกมา ฟาดใครสุดแรง สำหรับอดีตดารานักร้องคนดังอย่าง วอย-เกรียงไกร อังคุณชัย อดีตศิลปินคู่ดูโอ้ที่โด่งดังเป็นอย่างมากในยุค 90 ในนาม เจอาร์-วอย

โดยในครั้งนี้อดีตนักร้องวัย 42ปี ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงการจากไปของ แตงโม นิดา ดาราสาวที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทบนแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามในเรื่องดังกล่าว ผู้ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดคือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว ที่ดูเหมือนจะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม กับ สาวแตงโม ทั้งที่ตนเองอยู่ในฐานะผู้จัดการ

ล่าสุดหนุ่ม วอย ได้ฟาดแรงใน โซเชี่ยล ส่วนตัวว่า

 “ผมขอใช้ช่องทางนี้สื่อสารถึงคุณ กระติก นะครับ รู้สึกคุณเป็นเฟรนด์กับผมในเฟสบุ๊คด้วย แต่ผมไม่รู้จักคุณ ไม่รู้ชื่อเฟสคุณ เลยไม่สามารถแทคคุณได้ แต่หวังลึก ๆ ว่าคุณจะผ่านมาเห็น เผื่อจะเรียกสติ และทำให้คุณคิดได้บ้าง”

 “คุณให้สัมภาษณ์บอกแม่น้องว่า.. “ที่ไม่ได้ดูแลโมในวันเกิดเหตุ เพราะวันนั้นไปในฐานะเพื่อน ไม่ใช่ฐานะผู้จัดการส่วนตัว” ผมขอพูดบ้างนะครับ คำตอบคุณน่าสะอิดสะเอียนมาก ตั้งแต่ผมมีผู้จัดการส่วนตัวมาตั้งแต่วัยเด็ก รวมถึงผู้จัดการส่วนตัวดารา-ศิลปินท่านคนอื่นๆ ที่ผมรู้จัก “ทุกคน” เค้าจะมีสัญชาตญาณที่พร้อมปกป้องคนของเค้าเสมอ ไม่ว่าจะไปในสถานที่ใดก็ตาม “เค้าจะห่วงเราคนแรกเสมอ” เค้าพร้อมจะดูแล ปกป้องเราตลอดเวลาตามสัญชาติญาณของเค้า”

 “แต่…ดูสิ่งที่คุณตอบแม่น้องโมสิ ตรรกะคุณโคตรแย่ เห็นแก่ตัว และไม่มีความสำนึกจากแก่นแท้เลย”

 “ผมบอกคุณตรงนี้เลย ในมุมมองผมนะ คุณอย่าเรียกตัวเองว่าเป็นผู้จัดการดารา เพราะ… “คนแบบคุณไม่มีคุณสมบัติที่จะทำอาชีพนี้ได้เลย” หรือ แม้แต่คำว่าเพื่อนสนิท คนแบบคุณยังเป็นให้ใครไม่ได้ด้วยซ้ำ ขอร่วมไว้อาลัยให้กับน้องด้วยนะครับ R.I.P. พระเจ้าทรงโอบกอดน้องแล้วนะครับ””

Previous articleบอย ปกรณ์ เล่าถึงอาการป่วยของ โควิด – 19 ที่มีอาการหนาวสั่นและเป็นไข้
Next articleแอนนา ขอท้าบางคนให้สาบาน หลังการการจากไปของ แตงโม นิดา