“ลิซ่า” ลงซีรีส์ดัง The White Lotus ซีซัน 3

10

หลังจากที่ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า Blackpink” ไม่ต่อสัญญา กับต้นสังกัดเดิม YG Entertainment แต่ยังเหลือสัญญาในรูปแบบของวงเท่านั้น เดินหน้าเปิดตัวค่ายของตัวเอง “LLOUD” บริษัทบริหารจัดการศิลปิน ดูแลงานเดี่ยวของลิซ่าเอง กับคอนเซ็ปต์การผสมผสานระหว่างดนตรี  แฟชั่น และอินโนเวชั่นใหม่ๆ เข้าด้วยกันอย่างอิสระ ไร้ขอบเขต

ล่าสุดทางแอคเคาท์ออฟฟิสเชียลของ “ลิซ่า” ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางลิซ่ารับเล่นซีรีส์ยอดฮิตทาง HBO อย่าง The White Lotu ในซีซันที่ 3 ซึ่งจะถ่ายทำกันที่ประเทศไทย อย่าง เกาะสมุย ภูเก็ตและกรุงเทพฯ ส่วนรายละเอียดต่างๆ บทที่ได้รับยังคงไม่ถูกเปิดเผย

การแสดงครั้งนี้ ลิซ่าจะได้ร่วมแสดงกับ เลสลี บิบบ์ , , เจสัน ไอแซคส์, มิเชล โมนาแกน, ปาร์คเกอร์ โพซีย์, , คริสเตียน ฟรีเดล, จูเลียน คอสตอฟ , มอร์กานา โอไรลีย์ , ชาลินี เพริส, แคร์รี คูน, สก็อตต์ เกล็นน์, ฟรานเชสกา คอร์นีย์, นิโคลัส ดูเวอร์เนย์, อาร์นาส เฟดาราวิซิอุส, นาตาชา ร็อธเวลล์, วอลตัน ก็อกกินส์, แพทริก ชวาร์เซเน็กเกอร์, เอมี ลู วูด, ซาราห์ แคทเธอรีน ฮุก” และ “แซม นิโวลา”รวมไปถึงนักแสดงจากประเทศไทย อย่าง “เล็ก ภัทราวดี” , “ดอม เหตระกูล” และ “เทม ทับทิมทอง” ก็มีรายชื่อร่วมแสดงด้วย

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ ออกฉายครั้งแรกในปี 2021 โดยถ่ายทำที่ฮาวาย ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวับ Emmy Awards ถึง 20 รางวัลและคว้ามาได้ 10 รางวัล ส่วนซีซันสองถ่ายทำที่ซิลีและออกฉายปลายปี 2022 

Previous article“แอนชิลี” แชร์ทริคสำหรับคนอกหัก
Next articleส.ตะกร้อ เปิดใช้กติกาใหม่ เริ่มนัดแรกเมษานี้