“นาตาลี เกลโบว่า” เลิกสามี เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

17

อดีตนางงามจักรวาลปี 2005 “นาตาลี เกลโบว่า” ยอมรับเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวหลังจากเลิกรากับสามีนักธุรกิจ เป็นบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต

ล่าสุด “นาตาลี” มาร่วมอัปเดตชีวิตกับ “วู้ดดี้” ในรายการ Woody FM พร้อมเปิดใจเป็นที่แรกว่า “เมื่อเราใช้ชีวิตและเติบโตขึ้น คุณเริ่มตระหนักได้ว่าการเลิกราไม่ใช่เรื่องเลวร้าย เพราะเมื่อถึงจุดหนึ่งคุณอยู่ด้วยกัน คิดว่าอยู่ด้วยกันก็ดี เลิกกันก็แย่ เราไม่ได้ถูกกำหนดให้อยู่กับคนๆ เดียวเสมอไป ฉันจึงคิดตั้งแต่แรกแล้วว่านี่คือคนที่ฉันจะเติบโตด้วยและใช้ชีวิตที่เหลือของฉันด้วยกันกับเขา แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนจะโชคดี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากสักหน่อยที่จะพูดถึงเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหว

โดยเฉพาะเมื่อได้เห็นหน้าลูกสาวของฉัน ต้องเผชิญหน้ากับการแยกทางกันของพ่อแม่ของเธอ ฉันรู้สึกว่าเธอไม่สมควรได้รับความเจ็บปวดใดๆ นั่นเป็นส่วนที่ยากที่สุดสำหรับฉัน คือฉันอยากให้เธอมีความคิดที่มั่นคงว่าครอบครัวคืออะไร การแต่งงานคืออะไร ความรักคืออะไร และน่าเสียดายที่ฉันรู้สึกว่าไม่สามารถให้เธอได้ เพราะพ่อของเธอและฉันแยกทางกันและหย่าร้างกัน

และแม้ว่าฉันจะเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วเราสามารถจัดหาสิ่งนั้นให้เธอได้ มันยาก มันไม่ง่าย ดังนั้นฉันจึงมีสมาธิกับมันจริงๆ เพื่อให้แน่ใจว่าลูกจะไม่ได้รับผลกระทบจากมัน หรือให้กระทบน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ การเรียนรู้ศิลปะแห่งการปล่อยวาง เหมือนกับว่าจักรวาลกำลังทดสอบฉัน ดังนั้นการผ่านอะไรก็ตามก็จะง่ายขึ้น นั่นคือบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด”

Previous articleลุ้น “แดน วรเวช- แพทตี้” ได้ลูกแฝด ตื่นเต้นสุดๆ
Next article“แพท พาวเวอร์แพท” ฟีเจอริ่ง “อุ๋ย บุดดาเบลส”