“จ๊ะจ๋า” แกงตัวเอง รีวิวใต้ตา ช่วงนี้ชีวิตเปลี่ยนไป

17

รีวิวใต้ตา

“จ๊ะจ๋า – พริมรตา เดชอุดม” นักแสดงมากความสามารถที่ในตอนนี้ เจ้าตัวรับงานเป็นพิธีกรเล่าข่าวบันเทิง และยังมีพิธีกรรายการต่าง ๆ อีกมากมาย ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์รูปในสื่อโซเชียลพร้อมกับโชว์หลักฐานใต้ตาสีดำคล้ำ แน่นอนว่าอาการของเธอเหมือนคนไม่ได้นอน ก็คงจะมาจากการของงานหนัก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่านับตั้งแต่ที่ทำงานพิธีกรมา ก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยนจากเดิมโดยสิ้นเชิง ซึ่งคงไม่ได้พักผ่อนเต็มที่เหมือนที่เป็นนักแสดง เพราะตอนนี้เธอก็ทำงานเป็นพิธีกรเล่าข่าวบันเทิง

คงไม่ต้องมีอะไรซีเรียสมากมาย แต่ จ๊ะจ๋า ก็ได้นำรูปภาพออกมาโพสต์โดยที่รีวิวการใช้ชีวิตของตัวเอง หรือเรียกได้ว่าเอาภาพที่ทุกคนไม่คุ้นชินตา เพราะปกติ จ๊ะจ๋า จะเป็นสาวตากลมสวย แต่งานนี้เจ้าตัวก็นำภาพใต้ตาคล้ำดำ เพราะว่าได้ทำงานแบบไม่มีเวลาพักผ่อน โดยที่ได้พบกับท่านว่า “ตั้งแต่เข้าวงการเล่าข่าวบันเทิง ใต้ตาเราก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป หลักฐานมาเพิ่มทุกวันนนน พิรุธกันทุกวันนนน โอยยยยยยยย #เป็ดทันบันเทิง #เห็ดมันส์บันเมิง #เผ็ดมันส์บันเทิง #รูปสุดท้ายคืออิหยังวะ”

และแน่นอนว่า จ๊ะจ๋า คนในวงการบันเทิงเมื่อโพสต์รูปออกมาต่างก็มีเพื่อนฝูงในแวดวงบันเทิง ต่างก็เข้ามาแซวเธอ และเข้ามากันกระหน่ำไลค์พร้อมกับให้กำลังใจสู้ ๆ และทุกคนก็คอมเม้นบอก จ๊ะจ๋า ในทำนองเดียวกันว่า ในสภาพชีวิตช่วงก็คงไม่แตกต่างกัน เพราะไม่ใช่เพียงแค่ว่า จ๊ะจ๋า ทุกคนทำงานหนักจนตายตาคล้ำดำเปลี่ยนไป แต่เพราะว่าในช่วงนี้ข่าววงการบันเทิงมีอะไรให้ติดตามแบบรายวัน หรือเรียกว่าทุกวินาทีก็ว่าได้

Previous articleแอนนา ขอท้าบางคนให้สาบาน หลังการการจากไปของ แตงโม นิดา
Next article“บอย พิษณุ” ออกตัว ช่วงนี้เห่อ “น้องเฟรยา” สุด ๆ