“ปุ้มปุ้ย” อวดหุ่นแซ่บหลังคลอดลูกชายได้ 2 สัปดาห์

107

คลอดลูก

งานนี้สาว ๆ ถึงกับมีอึ้งหลังจากที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่เจ้าตัวเพิ่งจะเป็นคุณแม่มือใหม่หมาด ๆ แต่ทว่าล่าสุดก็ได้ออกมาถ่ายรูปโชว์ที่หน้ากระจกอวดหุ่นเป๊ะ ผอมเพียว เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ป้ายแดงที่โชว์หุ่นแซ่บได้อย่างเผ็ดร้อน

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เจ้าตัวเป็นคุณแม่ป้ายแดงในแวดวงบันเทิงรายล่าสุด และเจ้าตัวก็ไม่ได้ปล่อยให้ระยะเวลากลืนกินหุ่นอันปราดเปรียว และสวยงามของเธอไป หลังจากที่อุ้มท้องลูกชายมา 9 เดือน และเพิ่งคลอดเมื่อช่วงกลางเดือนมกราคม ปี 2022 ซึ่งเจ้าตัวก็ยังคงรักษาหุ่นได้ดีเช่นเดิม

และหลังจากที่เธอได้พักฟื้นและออกจากโรงพยาบาล เจ้าตัวก็ไม่วายที่จะกลับหวนสื่อวงการ Social ซึ่งล่าสุด ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ได้โพสต์คลิปวีดีโอลงบน Instagram Story ของตัวเอง ซึ่งในคลิปวิดีโอดังกล่าว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ได้ถ่ายเป็นคลิปวีดีโอสั้น ๆ โดยใช้ปากกัดที่ชายเสื้อของตัวเอง พร้อมกับสายหน้าหันขวาหันซ้าย เพื่อที่จะอวดเรือนร่างของตัวเองในคลิปวีดีโอซึ่งคลิปดังกล่าวถ่ายที่หน้ากระจก

และงานนี้ก็ไม่พลาดที่แฟนคลับจะเข้าไปคอมเม้น และส่องในไอจีสตอรี่ของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เพราะทุกคนคงไม่เชื่อแน่นอนว่าเจ้าตัวคือคุณแม่ป้ายแดงที่เพิ่งคลอดลูกมาเพียงแค่ 2 สัปดาห์ และจะมีหุ่นที่กลับมาเพรียวเหมือนเดิม และไม่ใช่เพียงแค่หุ่นสวยที่ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ได้อวดโฉมเท่านั้น เจ้าตัวยังโชว์ลีลา และท่วงท่าเซ็กซี่ออกแนวแซ่บ ๆ เหมือนเดิม จึงทำให้แฟนคลับเข้ามาแซวกันแบบไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียวว่า เป็นคุณแม่ป้ายแดง ที่ยังแซ่บเสมอ

Previous article“บีม ศรัณยู” เตือนสติตัวเองหลังทำเรื่องดราม่าจาก “พลังใบ”
Next articleนก อุษณีย์ เคลียร์ปมประเด็นหย่ากับสามีเพราะถูกเป่าหู