“บีม ศรัณยู” เตือนสติตัวเองหลังทำเรื่องดราม่าจาก “พลังใบ”

40

พลังใบ

สำหรับในตอนนี้ในสื่อโซเชียลคงไม่มีใครไม่รู้จักคำยอดฮิตติดหู นั่นก็คือคำว่า “พลังใบ” หลังจากที่เป็นกระแสจากหนุ่ม บีม – ศรัณยู ประชากริช พิธีกรมาดเท่ที่เจ้าตัวได้ออกมาเคี้ยวใบกระท่อม และทำเรื่องผาดโผนหลายอย่าง จนทำให้มีเรื่องดราม่าและล่าสุด บีม – ศรัณยู ก็ได้ออกมาไลฟ์สดทาง Facebook ของตัวเอง หลังจากที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมาอย่างหนัก

และ บีม – ศรัณยู ยังเตือนตัวเองโดยใช้มือตบหน้าตัวเองในไลฟ์สดว่า ควรที่จะมีสติและขอโทษกับเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น จนทำให้มีเรื่องดราม่าในสื่อโซเชียลตอนนี้

สำหรับประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นกับคำยอดฮิตติดหูกับ บีม – ศรัณยู หนุ่ม “พลังใบ” ที่ฮอตที่สุดก็คงจะเป็นการขับรถบนท้องถนนของเจ้าตัว หรือว่าทำกิจกรรมขับเจ็ตสกี หรือกีฬาทางน้ำรวมแม้กระทั่งกิจกรรมต่าง ๆ ที่ บีม – ศรัณยู ได้ใช้ใบกระท่อมในช่วงระหว่างทำกิจกรรมต่าง ๆ จนทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และกระแสร้อนแรงในสื่อโซเชียลถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้น

และทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาอธิบายเจตนารมณ์กับเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นว่า ตนเองต้องการที่จะทำให้ชีวิตมีความสุขเท่านั้น และต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง และก็ขอยอมรับคำด่าต่าง ๆ ที่ติเตือนเข้ามา ซึ่งงานนี้เชื่อได้เลยว่าแฟนคลับ หรือแม้กระทั่งชาวเน็ต ที่เข้าไปคอมเม้นในคลิปวีดีโอของ บีม – ศรัณยู ก็คงจะเข้าใจเจตนารมณ์ของตัวเอง

ซึ่ง บีม – ศรัณยู ก็คงไม่รอดจากเรื่องกฎหมาย ถึงแม้จะไม่ใช่โทษหนักแต่อย่างน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีข่าวออกมาล่าสุด ก็ได้เรียกตัวของ บีม – ศรัณยู ไปพูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

Previous articleเต้ กันตนา ตอบคำถาม ทำกล้ามท้อง 8 แพ็ค
Next article“ปุ้มปุ้ย” อวดหุ่นแซ่บหลังคลอดลูกชายได้ 2 สัปดาห์