นก อุษณีย์ เคลียร์ปมประเด็นหย่ากับสามีเพราะถูกเป่าหู

90

หย่ากับสามี

นก อุษณีย์ วัฒฐานะ นักแสดงสาวชื่อดัง ได้เปิดใจเคลียร์หลากหลายเรื่องราวมากมายอย่างหมดเปลือกหลังจากที่เธอได้หย่ากับอดีตสามีโดยมีข่าวลือว่าเธอถูกเป่าหู

ล่าสุดเธอได้ไปออกรายการโหนกระแสในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาโดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ดำเนินรายการ แล้วเธอได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่น่าสนใจในครั้งนี้ว่า

 “ถามว่าโดนเป่าหูมั้ย นกโดนเป่าหูเรื่องทำบุญค่ะ  จะบอกว่าเมื่อก่อนไม่ใช่คนแบบนี้เลย ไม่ใช่คนเข้าวัด ทำบุญบ่อย ๆ เยอะ ๆ จนกระทั่งมาได้รู้จักเพื่อนสายบุญกลุ่มนี้ แล้วด้วยความก่อนหน้านี้เรามีข่าวรู้สึกว่าดวงตกจังเลย มีการทำบุญเยอะขึ้น บ่อยขึ้น พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของเราคือการไปปฏิบัติธรรมครั้งแรก ไปวัดบ่อย ๆ จนตอนนี้เราทำบุญทุกวันพระแล้วค่ะ”

 “ไปขอหย่าอดีตสามี เพราะว่าคนข้างตัวคุณที่เป็นอดีตผู้จัดการกับแฟนคลับนักแสดงสาวท่านนึงที่เคยมีปัญหากับคุณ ไปเป่าหูคุณว่าสามีคุณมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นและมีคลิปด้วย เลยตัดสินใจไปหย่ากับเขาทั้งที่ไม่เคยเห็นคลิป จริงมั้ย  อันนี้ไม่จริงค่ะ นกมองว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า การที่ไมได้รู้จริงในข้อมูลของเขา (น้องสาว) จะมีใครรู้เรื่องส่วนตัวดีมากไปกว่าเราสองคนที่อยู่ด้วยกัน การหย่า นกไม่ได้อยากพูดถึง เพราะตอนเราจด เราก็จดแบบเงียบๆ เราต้องการรักษาความเป็นส่วนตัว ตอนหย่าก็ไม่ได้อยากออกมาพูด เพราะมีเหตุผลส่วนตัวหลายๆ เหตุผล เป้าหมายในชีวิตต่างกัน ถึงจุดนึงต้องแยกย้ายค่ะ”

  “เป็นเรื่องของทัศนคติและเป้าหมายในชีวิตที่มันต่างกัน คือเราแก่แล้วไง เราเดินทางมาถึงจุดที่เรารู้ว่าจะใช้ชีวิตบั้นปลายยังไง อย่างที่เราพูดไปก่อนหน้านี้ว่าเราไม่อยากมีลูก เขาอยากมีลูก ถึงวันนึงก็แยกย้ายกันไป อันนี้ก็ส่วนนึง”

Previous article“ปุ้มปุ้ย” อวดหุ่นแซ่บหลังคลอดลูกชายได้ 2 สัปดาห์
Next articleชี้เป้างวดหน้า หวยเลื่อน 17 กุมภาพันธ์ กลับสำนักเด็ด