คลาวเดีย เปิดใจถึงหนุ่มรู้ใจ ชาวพม่า

169

ชาวพม่า

คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนานนับทศวรรษสำหรับ คลาวเดีย จักรพันธุ์ มัซเซ็ตติ ดาราสาวคนสวย ที่มีผลงานการแสดงละครมากมาย

ทว่าเรื่องราวที่หลายคนต่างสงสัยคือ ดาราผู้เพียบพร้อมรายนี้ มีคนรู้ใจแล้วหรือไม่และในครั้งนี้เธอได้เปิดใจกับความรักถึง 12 ปี กับนักธุรกิจหนุ่มชาวพม่าที่ชื่อว่า ออง ทีฮา ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง วัน 31 ที่มี บูม สุภาพร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดยดาราสาวในวัย 42 ปี ได้กล่าวว่า

 “เรื่องความรัก ก็พอได้อยู่ เขาเป็นหนุ่มพม่า ทำงานที่นี่ เกิดที่นี่นะ เรียนที่นี่ ก็เจอกันที่นี่ด้วย เหมือนเขาเรียนหนังสือกับเพื่อนของเพื่อนเรา เรียนอินเตอร์ แต่เราเด็กโรงเรียนไทยนะ แล้วไปเจอกันโดยบังเอิญ แล้วก็ตอนนั้นเขาอยู่อเมริกาแหละ เราก็ไม่ได้คิดว่าทุกอย่างมันจะสานต่อกันได้ ปรากฎว่าเราก็คุยกันแบบวันละเป็น 10 ชั่วโมง แล้วเวลามันแตกต่างกันมาก 6 โมงเช้าเรา คือ 6 โมงเย็นเขา ช่วงนั่นพอคุยไปแล้วถูกคอ เจอกันที่เมืองไทยก่อน เขามาอยู่ที่นี่แค่ 2 อาทิตย์เองปีละครั้ง อยู่ดีๆ ก็เจอกัน เสร็จปุ๊บ เขากลับไปโทรมาจีบ จนเรายอมคุยด้วย คือคุยกันเยอะมาก ตอนนั้นยอมนอนดึก ตอนกลางวันนอน ตอนกลางคืนคุยกับแฟน แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วนะ คุยไม่ถึง 1 นาทีก็วางละ”

 “คบมาเกือบ 13 ปี แฟนกลับมาได้จาก อเมริกา ประมาณ 6-7 ปี ก็ไปประมาณ 3-4 ปีที่ เทียวไป เทียวมา พอเราไปอยู่ตรงนู่นนาน อยู่ตรงนี้ก็รับงานไม่เต็มที่ เพราะละครเวลาถ่ายมันต้องถ่ายหลายเดือน จริงๆ มองย้อนกลับไปก็เสียดายเหมือนกันนะที่เราไม่ได้รับงาน แต่ก็คิดว่าเหมือนโชคชะตามันเป็นแบบนี้ ก็มีความสุขดี”

Previous articleSully (2016) ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเหตุการณ์เครื่องบินที่ต้องจอดลง แม่น้ำฮัดสัน
Next articleแทค ภรัณยู เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ และเป็นคนพูดตรง