แทค ภรัณยู เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ และเป็นคนพูดตรง

74

ความเจ้าชู้

ฉายาคาสโนว่าในอดีต คือเป็นเรื่องราวที่เจ้าตัวไม่ปฏิเสธ สำหรับ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ดาราหนุ่ม รวมไปถึงพิธีกร คนดังของวงการบันเทิงเมืองไทย

โดยในครั้งนี้ หนุ่ม แท็กได้เปิดใจในการเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเกี่ยวข้องกับความเจ้าชู้ทุกซอกทุกมุมของเขา ที่พร้อมเผยอย่างหมดเปลือก กับคำถามที่ถามสาวว่าคุณจะมาวันไนท์สแตนด์ กับผมหรือไม่ รวมถึงการสับรางเวลาในการเจอใครต่อใคร

 “เวลาที่ผมจีบใคร ผมจะบอกตรงๆ ว่าผมเป็นคนง่ายๆ สบายๆ นะ คุณจะมาวันไนท์กับผมไหม ผมพูดตรง ๆ แบบนี้เลย เพราะเราจะได้ชัดตรงๆ ไม่เสียเวลา ถ้าคุณมีใครแล้ว ถ้าคุณสบายใจไปจากผมได้เลยนะ ผมจะได้ไม่รั้งอะไรคุณไว้ บางคนอยากเล่นกับไฟแล้วอยากจะดับไฟ แต่ไฟมันไม่ได้ดับง่าย ๆ เพราะไฟมันต้องหยุดของมันเอง เคยคบซ้อนมากที่สุดคือ 6-7 คน นาฬิกาแทบจะแบบหกโมงเจ็ดโมงเจอคนนี้ เก้าโมงสิบโมงเจอคนนี้”

 “ส่วนความรักที่ติดอยู่ในใจแบบฝังใจ ทุกวันนี้ก็ไม่มีวันลืม รู้สึกผิดที่ทำไม่ดีกับเขา มีแลกแหวนแทนใจกัน ผมจำได้นิ้วนาง และหลังจากนั้นผมไม่เคยใส่แหวนนิ้วนางอีกเลย แม้ว่าการมีครอบครัวแล้วผมก็ไม่ใส่ เพราะสิ่งที่เราทำ คือเราหลงแสงสีความสนุกสนานเราหลงกรุงเทพฯ จนลืมเชียงใหม่ ตอนนั้นที่เดินคู่กับเขา เราก็ไม่เดินนะ เหมือนรำคาญแบบมาทำไม เราก็บอกเขาตรง ๆ ว่าเธอกับฉันคงไปด้วยกันไม่ได้ เราก็ถอดแหวนนิ้วนางตรงถนนดินแดงทิ้งเลย”

Previous articleคลาวเดีย เปิดใจถึงหนุ่มรู้ใจ ชาวพม่า
Next articleพี่สาวพลอย ภัทรากร เตรียมฟ้อง ชาวเน็ต ที่กล่าวหาว่าน้องเป็นมือที่สามให้เวียร์และเบลล่าต้องเลิกกัน