จอห์น เมเยอร์ ตอบคำถามแฟนคลับของ สวิฟต์ ที่แจ้งให้เขาไปตาย

77

สวิฟต์

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สร้างบทเรียนครั้งสำคัญให้กับเหล่าแฟนคลับเกรียนคีย์บอร์ดทั่วโลก เมื่อศิลปินหนุ่มคนดังอย่าง จอห์น เมเยอร์ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเขาเคยเป็นอดีตแฟนเก่าของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ ศิลปินป๊อปสตาร์สาวคนดังระดับโลกและทั้งคู่ได้เลิกรากันไปด้วยการคบกันเพียงระยะเวลาสั้น ๆ

ทว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้เกิดเรื่องราวดราม่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนคลับของนักร้องสาว ที่ชื่อว่า โอลิเวีย  ได้ส่งข้อความไปต่อว่า เมเยอร์ ในทำนองที่ว่า “ไปตายซะเถอะไอ้ทุเรศ ขอให้มีอะไรสักอย่างติดคอนายตาย และได้ท้าทายให้เขาตอบกลับมาหาเธอ”

ทว่า เมเยอร์กลับตอบกลับในข้อความดังกล่าวจริงและได้พูดว่า

“ผมขอกราบสวัสดี ผมอยากจะบอกพวกคุณว่า ผมได้รับข้อความมากมายในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ผมจึงตัดสินใจตอบคำถามต่อ ถ้าคุณอยากจะแคปหน้าจอเพื่อไปโพสต์อะไรต่อก็ได้ ผมจะไม่โกรธคุณเลยแต่ผมอยากให้คุณรู้ว่าผมต้องการที่จะถามจริงจังคุณอยากให้ผมไปตายจริงเหรอ”

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวได้สร้างความตกตะลึงให้กับเกรียนคีย์บอร์ดทรายนี้เป็นอย่างมาก และเธอได้รีบอัดวิดีโอขอโทษศิลปินหนุ่มคนดังโดยอ้างว่าที่เธอทำไปเพราะเพื่อนของเธอยุยง เพื่อให้เธอพิสูจน์ว่าเธอเป็นสาวกของศิลปินสาวรายนี้”

อย่างไรก็ตาม ไม่นานนักมือกีตาร์หนุ่มในวัย 44 ปีก็ได้บอกกลับแฟนเพลงจอมเกรียนรายนี้ว่า

“ผมก็อยากให้เข้าใจเช่นนั้น คุณอาจจะคิดว่านี่เป็นเรื่องสนุกที่ใครจะทำอะไรใครก็ได้ คุณอาจจะทำกับผมโดยที่ไม่คิดว่าผมจะได้เห็นสิ่งเหล่านี้หรือผมไม่มีความรู้สึกกับมัน ทั้งที่จริง ๆ แล้วผมรับรู้และสามารถรู้สึกได้ทั้งหมดถึงการไล่ผมไปตาย”

Previous articleจบประเด็นดราม่า กัน นภัทร ส่งข้อความขอโทษ ดีเจพีเค
Next articleทอม ฮอลแลนด์ เผยถึงวัยร้ายคนโปรดของเขาในภาพยนตร์ ไอ้แมงมุม ทั้งหมด