ทอม ฮอลแลนด์ เผยถึงวัยร้ายคนโปรดของเขาในภาพยนตร์ ไอ้แมงมุม ทั้งหมด

126

ไอ้แมงมุม

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการเปิดตัวของตัวอย่างใหม่ หรือตัวอย่างที่ 2 สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในช่วงปลายปีนี้อย่าง Spider-Man No Way Home

ทว่าในตัวอย่างหนังครั้งที่ 2 ก่อนที่หนังจะฉายจริงในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ กลับเกิดคำถามมากมายให้กับผู้ชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาจจะมี สไปเดอร์แมน 3 ตัวจากภาคก่อน ๆ รวมถึงภาคปัจจุบันเข้าร่วมต่อสู้ด้วยกันหรือไม่

และอีกหนึ่งคำถามที่ถามไปยัง ทอม ฮอลแลนด์ ไอ้แมงมุมคนปัจจุบันว่าเขาชื่นชอบตัวละครวัยร้ายตัวไหนมากที่สุด หลังจากที่จะต้องเผชิญกับแทบทุกตัวละครวายร้ายจากหนังภาพยนตร์ไอ้แมงมุมทุกเวอร์ชันที่จะข้ามจักรวาลมาสู้กับเขาในครั้งนี้

ล่าสุดดาราวัย 24 ปีได้ตอบคำถามในเรื่องนี้ว่า

“ผมชื่นชอบ ด็อกอ็อค ที่แสดงโดย อัลเฟส โมลินา ผมได้รับชมเขาแสดงตั้งแต่สมัยที่ผมยังเป็นเด็ก และผมรู้สึกทั้งกลัว อีกทั้งยังชื่นชอบเขาเป็นอย่างมาก”

“แน่นอนว่าการทำงานร่วมกับเขาในหนังไอ้แมงมุมครั้งนี้ เป็นเรื่องราวที่สนุกสนานมากมาย เขามีความน่าทึ่ง เขาเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีในการต่อสู้”

“เขาได้บอกผมว่าโลกปัจจุบันภาพยนตร์ได้พัฒนาขึ้นมากจากสมัยที่เขาได้เล่นหนังไอ้แมงมุมเมื่อปี 2004 ในสมัยก่อนแขนปลาหมึกของเขาจะต้องมีคนเชิดใส่ถึง 4 คน แต่ทว่าในทุกวันนี้เทคโนโลยีพัฒนาไปจนกลายเป็นฉาก CG ครบทุกอย่าง”

“ผมดีใจเป็นอย่างมากที่เขาได้กลับมาต่อสู้ในภาพยนตร์ไอ้แมงมุม เขายังบอกอีกว่าสมัยก่อนถ้าเขาจะไปทางไหนเขาจะต้องบอกคนเชิดว่าให้ดึงตัวเขากล้าไปตรงจุดนี้จุดนี้ แต่การที่ทุกวันนี้ฉันก็ยินดีมากทำให้เขาจะไปทางไหนก็ได้”

“เราจะได้เห็นบทบางเขาอีกมากมายในการต่อสู้ การที่ผมต้องสู้กับเขา ผมรู้สึกว่าผมไม่เท่เลยแล้วเขาดูโดดเด่นกว่าผมมากมาย”

Previous articleจอห์น เมเยอร์ ตอบคำถามแฟนคลับของ สวิฟต์ ที่แจ้งให้เขาไปตาย
Next articleพี่เค เปิดใจการทำงาน ทุกคำถามใส่แขกรับเชิญจะต้องมีการพูดคุยกันก่อนแล้ว