จบประเด็นดราม่า กัน นภัทร ส่งข้อความขอโทษ ดีเจพีเค

50

ดีเจพีเค

ถือเป็นประเด็นดราม่าที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในกระแสสังคมวงการบันเทิงในเวลานี้และจะได้มีภาพของ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ นักร้องและนักแสดงหนุ่มคนดังที่ได้เข้าไปเป็นแขกรับเชิญรายการ “คุยแซ่บโชว์” ทางช่อง one31

โดยในบางช่วงของการสัมภาษณ์มีผู้ชมมากมาย และชาวโซเชียลที่ได้ให้ความเห็นว่าตัวของกัน มีอาการคล้ายกับกำลังอารมณ์เสีย ฉุนเฉียว และได้เหวี่ยงอารมณ์ใส่พิธีกรที่กำลังสัมภาษณ์เขาอยู่ในรายการสดครั้งนี้

จากเรื่องดังกล่าวหลายฝ่ายได้ตั้งคำถามว่านี่คือเรื่องที่เหมาะสมหรือไม่กับการที่นักร้องรุ่นน้องได้เหวี่ยงใส่พิธีกรรุ่นพี่อย่างดีเจ พีเค ปิยะวัฒน์

ทว่าล่าสุดเรื่องดังกล่าวได้มีการเคลียร์ใจกันเป็นที่เรียบร้อย โดยหนุ่ม กัน นภัทร ที่ไม่ได้เพิกเฉยกับเรื่องประเด็นนี้ ได้รีบส่งข้อความส่งตรงถึงพิธีกรรุ่นพี่รายนี้ว่า

“ผมเพิ่งเห็นข่าวที่เขาลงเรื่องผมเหวี่ยงพี่ในรายการ ผมไม่รู้ว่าพี่คิดแบบนั้นหรือเปล่า ถ้าคิดผมขอโทษด้วยมาก ๆ นะครับ แต่ผมไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย ผมคิดว่าคุยขำสไตล์พี่น้องที่เคยคุยกัน”

อย่างไรก็ตาม ดีเจ พีเค ก็ได้ตอบคำถามในเรื่องดังกล่าวนี้กลับไปหารุ่นน้องของเขาเช่นกันว่า

“ไม่เลย ไม่ต้องห่วงน้องชาย คนก็เขียนข่าวไปเรื่อย”

ในเวลาต่อมา กัน ได้แคปภาพการสนทนาดังกล่าวมาโพสต์เพื่อชี้แจง และทำความเข้าใจกับแฟนรายการทั้งหลาย หลังหลายคนที่เข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเพื่อเป็นการป้องกันดราม่าไม่ให้ลุกลามไปมากกว่านี้ เขาขอยืนยันว่าเขากับดีเจพีเค เป็นพี่น้องที่เคารพและรักกันมาก ไม่เคยมีความรู้สึกไม่ดีต่อกันเลย ขอให้ทุกคนโปรดเข้าใจ

Previous articleEscape Room 2 (2021) กลับมาอีกครั้งกับห้องเกมสยองที่ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอด
Next articleจอห์น เมเยอร์ ตอบคำถามแฟนคลับของ สวิฟต์ ที่แจ้งให้เขาไปตาย