โดม จารุวรรณ เผยถึงความปรารถนากับ ค่ายเพลง LIT Entertainment

334

LIT Entertainment

แม้จะมีอายุเพียง 29 ปีแต่ทว่า โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม นักร้องคนดังผู้เคยผ่านประสบการณ์ในการประกวดร้องเพลงระดับประเทศ อย่างรายการ The Star 8 กลับกำลังเข้าสู่ บทบาทใหม่ ในการเป็นผู้บริหารค่ายเพลงที่ชื่อว่า LIT Entertainment

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าว กลับเป็นเรื่องราวที่สร้างความประหลาดใจให้กับคนในวงการบันเทิง และแฟนเพลงเช่นกัน ถึงอายุที่ไม่มากนักของเขาหาก เทียบกับผู้บริหารค่ายเพลงมากมายที่โดยทั่วไปแล้วมักจะมีอายุในหลักเลข 3 ขึ้นไปเป็นส่วนใหญ่ แต่ทั้งนี้ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่สามารถทำงานดังกล่าวได้

โดยในครั้งนี้ นักร้องคนดังเจ้าของเพลงที่ฮิตติดหูคนฟังมากมายไม่ว่าจะเป็น ใกล้แค่ลมหายใจ, ฉันไม่คู่ควร, ดีเหมือนกัน และอีกมากมาย ได้กล่าวเปิดใจถึงเป้าหมายและความปรารถนาที่ตัวเขาได้เข้าเป็นผู้บริหารค่ายเพลง LIT Entertainment ว่า

“ อยากให้ LIT Entertainment อยู่นาน ๆ ครับ จริง ๆ การอยู่นานมันไม่ได้แปลว่าเราอายุมากขึ้นอย่างเดียว แต่มันคือแก่ประสบการณ์ด้วย มันยิ่งทำให้ตัวศิลปินหรือทีมงานทุกคนได้เรียนรู้และเติบโตไปด้วยกัน แล้วครอบครัวมันก็จะค่อย ๆ ใหญ่ขึ้นไปด้วย ”

“ อยากจะอยู่นานไปจนถึงได้รอเห็นวงการบันเทิงมันได้กลายเป็นสิ่งสำคัญในการขับเคลื่อนประเทศด้วย เหมือนที่เราเห็นเกาหลีเขาใช้วงการบันเทิงในการขับเคลื่อน รู้สึกว่ามันมีเวลานั้นอยู่ครับ แต่มันแค่ยังมาไม่ถึง แล้วก็ยังคิดว่ามันน่าจะไปถึงได้ แล้วเราก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดัน Soft Power นี้ให้ไปได้อีกครับ ”

Previous articleMake It Happen (2008) ความฝันจะเป็นจริงคือการลงมือทำเท่านั้น
Next articleเหลียงเฉาเหว่ย เปิดใจถึงการข้ามกำแพงมาแสดงในหนังฮอลลีวูด