“ บอล บางแก้ว ” สุดทน! ฟ้องพ่ออดีตแฟนฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายสิบล้าน

72

หมิ่นประมาท

หลังจากที่เรื่องราวเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับเหตุการ์ณไฟไหม้บ้านของอดีตนักร้องดังอย่าง บอล วงบางแก้ว หรือ พงษ์เพชร สินสุวรรณ์ โดยการเกิดอัคคีภัยในครั้งนั้นทำให้แฟนสาวของเขาเสียชีวิตภายในบ้าน

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวในมุมมองของคุณพ่อของฝั่งแฟนสาวกลับมองว่า โศกนาฏกรรมครั้งนั้นไม่น่าจะเป็นอุบัติเหตุ แถมชี้ว่า บอล บางแก้ว อาจจะเป็นฆาตกรฆ่าแฟนสาวของตนเองก็เป็นได้

อย่างไรก็ตามทุกอย่างไม่ได้มีหลักฐานแน่ชัดว่า บอล พงษ์เพชร ผิดจริงในเรื่องนี้หรือไม่ แต่ทว่าคุณพ่อของอดีตแฟนสาวยังได้กล่าวหาและต่อว่าอดีตสมาชิกศิลปินดูโอ บางแก้ว ผ่านโซเชียลส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ บอล บางแก้ว ไม่สามารถทนต่อเรื่องดังกล่าวนี้ได้อีกต่อไป

ล่าสุด บอล บางแก้ว ได้โพสต์ภาพเอกสารสำเนาฟ้องร้องฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาจำนวน 10 ล้านบาท และได้กล่าวถึงความรู้สึกของตนเองผ่านโซเชียลส่วนตัวอย่าง อินสตาแกรม ว่า

“ ป๊าครับ ผมเคยพูดไปแล้วครั้งนึงว่า ถ้าถึงเวลาผมคงต้องออกมาปกป้องตัวเอง ที่ผ่านมาผมเลือกที่จะเงียบมาโดยตลอด แม้คนจะด่าผมจะสาปแช่ง ผมก็เงียบ ความเป็นธรรมสำหรับชีวิตผมคือ ผมต้องเป็นคนผิดเท่านั้นจริง ๆ หรือ ”

“ หลังจากนี้ถ้าใครที่อยากจะพิมพ์อะไรสนุกปากเพื่อทำร้ายจิตใจคนอื่น ให้คิดดี ๆ ก่อนจะพิมพ์นะครับ ผมจะไม่ยอมความให้ทุกกรณี ขอบคุณครับ ”

ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับของ บอล บางแก้ว ได้เข้าไปให้กำลังใจในตัวเขามากมาย และหวังว่าเขาจะไม่ท้อใจกับการพิสูจน์ว่าตนเองบริสุทธิ์ใจในข้อกล่าวหาของคุณพ่อของอดีตแฟนสาว

Previous article“ เดฟ โกรห์ล ” ลั่นวุ่นนัก เตรียมเปลี่ยนหน้าปกอัลบัม Nevermind ใหม่
Next articleLove Suck รักอักเสบ (2015) เมื่ออายุ 30 กลายเป็นชีวิตที่ดิ่งเหว