Love Suck รักอักเสบ (2015) เมื่ออายุ 30 กลายเป็นชีวิตที่ดิ่งเหว

37

ชีวิตที่ดิ่งเหว

สำหรับคอหนังไทยที่ชื่นชอบในการรับชมภาพยนตร์ที่มีทั้งความดรามา ตลก และความเศร้าปะปนกันอยู่ในเรื่องเดียว Love Suck รักอักเสบ ภาพยนตร์ที่เอาจุดขายของผู้หญิงอายุ 30 ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวมากมายที่ทำให้เธอต้องดิ่งลงเหวถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่น่าติดตาม

Love Suck (2015) หรือในชื่อไทยว่า “ เลิฟซัค รักอักเสบ ” เล่าถึงเรื่องราวของ เจ สาวสวยที่ทำงานด้านข่าวกีฬาผ่านทางโทรทัศน์ และเธอได้เข้าสู่อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นวันเกิดสุดสำคัญเป็นวันแรก แต่ทว่าทุกอย่างกลับกลายเป็นสิ่งที่ทำลายชีวิตของเธอ ไล่ตั้งแต่การทำงานวันแรกที่เธอถูกถอดออกจากรายการกีฬาที่เธอเป็นพิธีกร และรายการกลับบรรจุเด็กสาวที่อายุน้อยกว่าเธอเข้าไปทำงานแทนโดยให้เหตุผลว่าเธอมีอายุที่มากเกินไป

รวมไปถึงเธอได้กลับไปที่บ้านแฟนหนุ่มและได้มาพบกับแฟนหนุ่มนักว่ายน้ำคนดังของประเทศไทย ที่กำลังวิ่งไล่จับกับกิ๊กสาวคนสวยที่มีอายุน้อยกว่าเธอมากมาย

ทั้งเรื่องงานและความรักที่พังทลายอย่างรวดเร็วเพียงแค่วันแรกของอายุ 30 ทำให้เธอสุดแสนทุกข์และเสียใจเป็นอย่างมาก แต่ทว่าบทเรียนดังกล่าวในชีวิตกำลังจะมอบเรื่องราวดี ๆ ต่อจากนี้ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Love Suck รักอักเสบ ในแง่บวก หนังค่อนข้างถ่ายทอดออกมาได้อย่างไม่ซับซ้อน ผู้ชมสามารถรับชมแบบมีความสุขและไม่เครียด หนังพยายามที่จะแสดงให้เห็นถึงความโชคร้าย แต่สุดท้ายก็มีความโชคดีซ่อนอยู่เช่นกันเพราะมนุษย์ต้องพบกับจุดเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา

ในแง่ลบ หนังไทยยังคงมีปัญหาในช่วงท้ายเรื่อง หลายครั้งที่หนังดูดีตลอดตั้งแต่ต้นจนถึงกลาง แต่สุดท้ายในช่วงท้ายเรื่องทุกอย่างกลับจบลงอย่างง่ายดายและรวดเร็วเกินไป

Previous article“ บอล บางแก้ว ” สุดทน! ฟ้องพ่ออดีตแฟนฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายสิบล้าน
Next articleโจแฮนส์สัน กับ Disney จูบปากหวานชื่น รอร่วมงานโปรเจกต์เรื่องต่อไป