“ เดฟ โกรห์ล ” ลั่นวุ่นนัก เตรียมเปลี่ยนหน้าปกอัลบัม Nevermind ใหม่

143

Nevermind

หลังจากที่ได้มีกรณีอันน่าปวดหัวสำหรับ Nirvana อดีตวงร็อคชื่อดังในยุค 90 ที่กำลังจะฉลองอัลบัม Nevermind ครบรอบ 30 ปีในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

เรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นเมื่อ สเปนเซอร์ เอลเดน อดีตเด็กทารกที่ว่ายน้ำในหน้าปกอัลบัมดังกล่าวของวง Nirvana กลับมาฟ้องร้องทางวงที่สร้างความเสียหายให้กับเขาเนื่องจากเขาแก้ผ้าในเวลานั้น และกรณีดังกล่าวสร้างความอับอายให้เขามาถึงทุกวันนี้ เอลเดน จึงขอให้ทนายเรียกร้องค่าเสียหายกับวงเป็นจำนวนเงินก้อนโต

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวได้สร้างความแปลกใจให้กับแฟนเพลง รวมไปถึงสมาชิกวง Nirvana ที่ยังคงมีชีวิตอยู่ในเวลานี้ 2 คน เพราะก่อนหน้านี้ เด็กคนดังกล่าวที่ในเวลานี้อายุ 30 ปี เคยกล่าวอย่างภาคภูมิใจมาตลอดว่า เขาคือหนึ่งในตำนานของวงการดนตรีโลก และยังเอ่ยปากอีกว่าพร้อมจะถ่ายรูปในแบบเดิมอีกครั้งแม้ว่าในเวลานี้เขาจะเติบโตแล้วก็ตาม

แต่จากความเคลื่อนไหวของ เอลเดน ทำให้สมาชิกที่ยังเหลืออยู่ของวง เริ่มคิดที่จะเปลี่ยนแปลงหน้าปกอัลบัมในครั้งนี้ โดยล่าสุด เดฟ โกรห์ล อดีตมือกลองของวง ที่ปัจจุบันผันตัวเองไปเป็นนักร้องนำของวง Fool Fighters ได้เปิดใจว่าเขาพร้อมที่จะเปลี่ยนหน้าปกอัลบัมทันทีหากทุกอย่างมีปัญหามากนัก

“ ผมยินดีบอกเจ้าหนูรายนี้ตรง ๆ ว่าถ้าเกิดนายไม่สบายใจนัก ก็ไม่จำเป็นต้องมายุ่งอีกแล้วเพราะพวกเราจะเปลี่ยนหน้าปกใหม่ โดยไม่มีนายมาเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ของวงอีกแล้ว เรามีไอเดียมากมายที่จะเปลี่ยนหน้าปกอัลบัม เราถ่ายรูปไว้เยอะมาก เพียงแต่เรายังเลือกไม่ถูกว่าจะใช้รูปไหนดี ตอนนี้ผมมีไอเดียเยอะแยะเต็มไปหมดเกี่ยวกับการแก้ไขปกอัลบัม ผมอยากให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร ”

Previous article“ แชมป์ Crescendo ” ชี้ทฤษฎีดนตรีสามารถพาไปในที่ที่ไม่เคยไป
Next article“ บอล บางแก้ว ” สุดทน! ฟ้องพ่ออดีตแฟนฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายสิบล้าน