โคเฮน ตอบโต้ ทรัมป์ กรณีโดนกล่าวหาเป็นคนหลอกลวงไม่ตลก

22

ทรัมป์

กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงกันอย่างมากในเวลานี้ เมื่อ ซาชา บารอน โคเฮน (Sacha Baron Cohen) นักแสดงตลกชาวอังกฤษ ได้ออกมาตอบโต้ ประธานาธิบดีประเทศสหรัฐอเมริกา โดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump) หลังจากที่มีข่าวหลุดออกมาว่า ทรัมป์ วิจารณ์ภาพยนตร์เรื่อง Borat 2 ว่า เป็นหนังที่ไม่ตลก และแสดงโดยดาราที่ไร้ฝีมือ

Borat 2 เป็นภาคต่อของหนังชื่อยาว ๆ อย่าง Borat Subsequent Moviefilm : Delivery of Prodigious Bribe to American Regime for Make Benefit Once Glorious Nation of Kazakhstan ที่ล้อเลียนและเสียดสีสังคมอเมริกันได้อย่างเจ็บแสบ นำแสดงโดย โคเฮน ในบทของ โบรัต นักข่าวสุดเพี้ยน ที่ถูกรัฐบาลประเทศคาซัคสถานส่งตัวไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อศึกษาดูงานเกี่ยวกับวัฒนธรรม และหวังให้เขาไปนำความรู้ กลับมาช่วยพัฒนาประเทศให้มีความเจริญเท่ากับสหรัฐอเมริกา

แต่ทว่าล่าสุด มีผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ถาม ทรัมป์ ว่า เขารู้จักภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ ซึ่ง ทรัมป์ ก็ตอบว่า เขาไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากนัก แต่สิ่งที่เขารู้คือ โคเฮน เคยพยายามหลอกล่อเขา ให้ไปออกรายการ Da Ali G Show ในปี 2003 ซึ่งเป็นรายการตลกเสียดสีการดำเนินชีวิตของคนดังในประเทศอเมริกา

แต่ไฮไลท์อยู่ที่ ประธานาธิบดี ทรัมป์ ได้กล่าววิจารณ์อย่างตรงไปตรงมาว่า โคเฮน เป็นคนจอมปลอม หลอกลวง และไม่เห็นว่า นักแสดงจากประเทศอังกฤษรายนี้จะเป็นคนตลกมากมายตรงไหน

ทางด้าน โคเฮน ได้ออกมาสวน ทรัมป์ โดยทันที ว่า “ ขอบคุณมาก ๆ คุณทรัมป์ ที่ช่วยโปรโมท และพูดถึงภาพยนต์ของผมในที่สาธารณะ ผมยอมรับในคำวิจารณ์ได้โดยไม่มีปัญหา คุณอาจจะคิดว่า ผมไม่ใช่คนตลก แต่ตอนนี้ทั้งโลกกำลังหัวเราะเยาะใส่คุณ ”

“ รู้ไหมว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมมองหานักแสดงที่จะมารับบทตัวตลกนิสัยขี้เหยียดอยู่เสมอ หลังจากการเลือกตั้งประธานาธิบดีถูกประกาศและรับรองผลอย่างเป็นทางการช่วงเดือนมกราคมปีหน้า ผมคิดว่า คุณอาจจะได้รับบทนี้ก็เป็นได้ เอาไว้เราจะต้องคุยกันภายหลัง ”

Previous article“ ดึงดัน ” เพลงใหม่ที่เป็นการร่วมงานกันของ Cocktail และ ตั๊ก ศิริพร
Next articleตั๊ก ศิริพร ตื่นเต้นกลับมาจับไมค์อีกครั้งในรอบ 20 ปี