รวมประกันสุขภาพที่สามารถลดหย่อนภาษีได้ พร้อมคลายกังวลยามเจ็บป่วย

541

สำหรับใครหลายคนแล้ว การเลือกประกันสุขภาพนั้น นอกจากจะต้องคำนึงถึงแผนการคุ้มครองที่เหมาะสมกับเราแล้ว ปัจจัยเรื่องการลดหย่อนภาษีก็สำคัญเช่นกัน เพราะหากเราเลือกประกันสุขภาพที่ลดหย่อนภาษีได้ ก็จะสามารถช่วยให้เราประหยัดค่าใช้จ่ายได้อีกมาก แต่ในปัจจุบันก็มีแผนประกันให้เราได้เลือกเยอะแยะมากมายเช่นกัน ในบทความนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำประกันสุขภาพที่สามารถลดหย่อนภาษีได้ พร้อมสามารถคลายความกังวลในยามที่คุณเจ็บป่วยได้ด้วย ไปดูกันเลยว่าจะมีแบบไหนบ้าง

ประกันสุขภาพที่ลดหย่อนภาษี

เมืองไทย Health Premium จาก เมืองไทยประกันภัย

หากจะพูดถึงประกันสุขภาพที่ลดหย่อนภาษีได้ และมาพร้อมการคุ้มครองที่น่าสนใจสุดๆ ก็ต้องยกให้ประกันเมืองไทย Health Premium เลย เพราะประกันภัยนี้สามารถลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 100,000 บาท แถมยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลมากถึง 1,000,000 บาท ต่อปี อีกทั้งยังมีความคุ้มครองเสริมให้เลือกซื้อแบบตามใจคุณอีกด้วย ทั้งความคุ้มครองดี ทั้งมีบริการที่ยืดหยุ่น และลดหย่อนภาษีได้สูงขนาดนี้ รีบพุ่งตัวไปสมัครเลย

ประกันสุขภาพออฟฟิศซินโดรม จากซิกน่า

ชาวออฟฟิศมาทางนี้ เพราะซิกน่าออกแบบประกันนี้มาเพื่อชาวออฟฟิศโดยเฉพาะ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายเบี้ยเกินความจำเป็น และไม่มีการยกเลิกกรมธรรม์แม้จะตรวจเจอว่าเป็นโรคร้าย โดยมีการคุ้มครองสูงสุดมากถึง 3 แสนบาท สำหรับกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม ไม่จำเป็นต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 452 บาท/เดือน และที่สำคัญยังสามารถนำเบี้ยประกันสุขภาพนี้ไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

ประกันสุขภาพฟินชัวรันส์ จาก Manulife

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายจาก Manulife ที่พร้อมดูแลค่ารักษาแบบเหมาจ่ายสูงสุดถึง 10 ล้านบาทต่อปี ด้วยค่าห้องสูงสุด 9,000 บาทต่อวัน และ OPD สูงสุด 50,000 บาทต่อปี ไม่จำเป็นต้องซื้อแยก ครบจบในประกันเดียว อีกทั้งหากตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด-19 รับเงินชดเชยทันที 20,000 บาท

ประกันเพราะห่วงใย คุ้มครองสุขภาพ จาก SCB

อีกหนึ่งประกันสุขภาพที่ลดหย่อนภาษีได้ก็คือประกันเพราะห่วงใย จาก SCB โดยประกันนี้มีจุดเด่นในเรื่องการคุ้มครองทุกช่วงวัย และคุ้มครองหลายกรณีด้วยกัน มีวงเงินคุ้มครองสูงถึงหลักล้าน โดยขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือกซื้อ อีกทั้งยังมีการคุ้มครองทั่วโลก เบิกมากขึ้นได้ตามการรักษาจริง ไม่ว่าจะเจ็บป่วยทั้งแบบผู้ป่วยในหรือผู้ป่วยนอก ก็คุ้มครองทั่วโลก

ประกันสุขภาพที่ได้กล่าวมาข้างต้นล้วนแล้วแต่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ทั้งสิ้น อีกทั้งยังเป็นประกันที่มีแผนการคุ้มครองที่น่าสนใจ อย่างไรก็ตาม การจะเลือกแผนประกันสุขภาพใดนั้น สิ่งสำคัญคือการเลือกประกันสุขภาพที่เหมาะกับตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเบี้ยประกัน หรือความคุ้มครอง นอกจากนี้การเลือกบริษัทประกันที่น่าเชื่อถือก็จะช่วยให้เราลดปัญหาเกี่ยวกับการเบิกประกันได้อีกทางหนึ่งด้วย

Previous articleดีเจมะตูม จัดหนักเซอร์ไพรส์แม่
Next article“หนุ่มโป๊บ” ทำใจได้หลังยอดคนติดตามใน IG ลดลงเรื่อยๆ