ตำนานกลับมาแล้ว Coyote Ugly จะสร้างใหม่ในแบบ ภาคต่อ หรือ ซีรีส์

337

Coyote Ugly

อดีตหนังเพลงดังยุค 2000 อย่าง Coyote Ugly (โคโยตี อักลี) หนังดนตรี ที่มีเพลงฮิตติดหูอย่าง Can’t Fight the Moonlight และโด่งดังเป็นอย่างมากเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ที่ปัจจุบันนี้ เพลงนี้ก็ยังได้รับการเปิดตามคลื่นวิทยุและสถานที่ต่าง ๆ บ่อยครั้ง

ข่าวดีล่าสุดของแฟน ๆ คือ มีการยืนยันแล้วจากนักแสดงของเรื่องอย่าง ไทรา แบงค์ส (Tyra Banks) ที่ได้เปิดเผยในรายการ ทอล์คโชว์ The Kelly Clarkson Show ทำนองว่า กลุ่มนักแสดงในเรื่องนี้ กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา ที่จะนำหนังกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง แต่ยังลังเลว่า จะสร้างในรูปแบบ ภาคต่อ หรือเป็นหนัง ซีรีส์

ทาง แบงค์ส ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ อันที่จริง ฉันต้องคุยงานทางออนไลน์กับทีมงาน เรากำลังจะเอา Coyote Ugly มาทำใหม่ในแบบซีรีส์หรือเป็นภาคต่อ ตอนนี้ฉันกำลังทำหน้าที่พิธีกรรายการ Dancing with the Stars ซึ่งฉันกำลังวุ่นกับมันอยู่ แต่ยืนยันได้ถึงความคืบหน้าว่า จะมีการสานต่อ Coyote Ugly อย่างแน่นอน พวกเรากำลังคุยกันอย่างขะมักเขม้น ”

“ ฉันยอมรับว่า ฉันชอบวงการเพลงเป็นอย่างมาก เพราะตอนที่ฉันไปออดิชันหนังเรื่องนี้ ฉันเคยใช้เพลง Kiss ของ Prince ราชาร็อคผู้ล่วงลับ โดยทางทีมงานชอบฉันเป็นอย่างมาก แทบจะไม่อยากให้ฉันได้หยุดเต้นในการออดิชันเลยทีเดียว ”

สำหรับหนังเรื่อง Coyote Ugly ฉายครั้งแรกในช่วงปี 2000 กำกับโดย David McNally (เดวิด แม็คเนลลี) กวาดรายได้ไปสูงถึง 110 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 5,000 บาท จากการฉายทั่วโลก พร้อมกับแจ้งเกิดให้เหล่านักแสดงสาวทั้งหก ที่ต่างเป็นตัวเอกของเรื่องให้โด่งดังเป็นพลุแตกอีกด้วย

Previous articleH&M สวีเดน ผุดไอเดียเก๋ ให้ลูกค้านำเสื้อผ้าเก่ามารีไซเคิลใหม่
Next articleLiam Gallagher : As It Was ตีแผ่ชีวิตยามตกต่ำของร็อคสตาร์ชื่อดัง