มาริโอ ญาญ่า งดต่อบท คือเธอ กับหวานใจ เลิฟซีนเยอะมาก

52

พระเอกดัง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ประกบกับ นางเอก “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” กับละครเดรื่อง “คือเธอ” ของผู้จัด แอน ทองประสม ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นละครที่มีบทเลิฟซีนเยอะมาก ถึงขึ้นพระเอก-นางเอก ไม่กล้าต่อบทกับคนรัก

ล่าสุด มาริโอ้ ควง ญาญ่า มาเผยความรู้สึกกับละคร “คือเธอ” เกี่ยวกับเลิฟซีน โดยญาญ่า เผยว่า ไม่เคยมีบทเลิฟซีนเยอะเท่านี้มาก่อนในชีวิต แต่ก็ไม่ต้องขออนุญาต ณเดชน์ เพราะเราแยกชัดเรื่องงานแต่ก็บอกว่าถ้าดูก็ทำใจนิดหน่อย ซึ่งทางพี่แบร์เขาก็โอเค ส่วนเรื่องนี้คงไม่ต่อบทกับพี่แบร์ เพราะว่าเดี๋ยวเขาจะตกใจ มันไม่หนักหนาสาหัสแต่มัน very romantic เกรงใจเขา ให้เขาดูทีเดียวดีกว่า

เรื่องข่าวดีกับพี่แบร์ รอแปบนึง รอเขาขอก่อน ก็ไม่รู้ว่าจะมีโมเมนต์แบบหมากไหมเวลาไปเที่ยวต่างประเทศ แต่คงต้องเตรียมใส่ชุดสวยทุกวันเลยเวลาไปทริปไหนๆ ซึ่งทางด้านฝ่ายพระเอกของเรื่อง มาริโอ้ ก็เผยว่า โดยปกติจะต่อบทกับจันจิเหมือนกัน แต่เรื่องถึงบทจะยาวแต่ไม่ต่อ เพราะมันเครียดแล้วอยู่คนเดียวดีกว่า เรารู้สึกเกรงใจเพราะบทเรามันยาวมากและเป็นการโต้เถียงกัน

ส่วนผมก็ไม่ต้องถามจันจิในการรับละครเพราะก็รู้อยู่แล้วว่าเราทำอาชีพนี้ มันเป็นงานของเรา ถือว่าเป็นตัวละคร เราก็ต้องเต็มที่ เรื่องข่าวดีคงยังไม่รีบ ต่างคนต่างทำงาน ทุกวันนี้แฮปปี้ ในอนาคตไม่แน่ แต่ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

Previous article“แอนนา” ห่วง “เบิรด์” ไม่ยอมมูฟออน หวั่นคิดสั้น
Next article“แอน ทองประสม” เปิดใจ ทำไมต้อง มาริโอ้-ญาญ่า ใน “คือเธอ”