“แอน ทองประสม” เปิดใจ ทำไมต้อง มาริโอ้-ญาญ่า ใน “คือเธอ”

67

“แอน ทองประสม” จับคู่พระเอก มาริโอ้ กับ นางเอก ญาญ่า ในละคร “คือเธอ” เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน และละครนี้เป็นเรื่องที่ผู้จัดอยากทำมาเมื่อ 10 ปี ก่อน

ผู้จัดมากความสามารถ แอน ทองประสม เปิดใจกับการเลือกพระนาง ในละครเรื่อง “คือเธอ” ว่าทำไมต้องเป็น ญาญ่า กับ มาริโอ้ ว่าจริงๆตอนที่เริ่มเป็นผู้จัดละครก็อยากทำเรื่องนี้ แต่มีผู้ใหญ่ท่านนึงแนะนำว่ามือยังไม่ถึง ยังไม่ต้องทำ ไปเอาเรื่องที่เข้าใจง่ายๆกว่านี้ก่อน เรื่องนี้ก็เลยเก็บไว้ก่อน พอเราทำงานมาเรื่อยๆ เราจะรู้ว่าใครเหมาะกับบทอะไร เราจะรู้มากขึ้นกว่าสมัยก่อน

พอเราเจอเรื่องนี้ เราก็คิดว่าบทเรื่องนี้เหมาะกับญ่า อีกกันเราอยากให้ญ่าเปลี่ยนคู่ เราชอบมาริโอ้มานานแล้ว แต่ไม่เคยมีโอกาสทำงานกับเขา ส่วนใหญ่เห็นเขาเล่นตลกเยอะ ก็เลยเอาเขามาเล่นโรแมนติกด คืออยากเห็นเขาเล่นละครคู่กันเท่านั้น ก็จับเขามาเล่น ก็โชคดีที่เขารับเล่น ส่วนญาญ่าเล่นให้แอนเป็นเรื่องที่สองแล้ว น่ารักมาก

โปรเฟสชั่นแนลมาก เขาโคตรอึก ให้ทำอะไรก็ทำ ไม่ตายซะที ไม่ตายง่ายๆ นิสัยความบ้า ความสุดเหมือนแอน เขาซอฟต์กว่าแอน ฝรั่งกว่า แต่ลึกๆเอาตายในหน้าที่ ส่วนโอ้เขาชิลๆ สบายๆ แต่จริงๆข้างในเขาโคตรฉลาด เป็นคนตีความบทได้เก่งมาก แล้วย่อยมันให้ง่ายๆเพื่อเล่นให้คนดูเข้าใจง่ายๆ เขาเล่นแล้วรู้สึกว่าทำไมดูเพลิน บางทีภาษา นวนิยาย แต่โอ้ทำออกมาเป็นภาษาปกติได้

Previous articleมาริโอ ญาญ่า งดต่อบท คือเธอ กับหวานใจ เลิฟซีนเยอะมาก
Next article“แพท ณปภา” ขอบคุณอดีตสามี ที่ขอเป็นแค่พ่อของลูก