“แอนนา” ห่วง “เบิรด์” ไม่ยอมมูฟออน หวั่นคิดสั้น

21

ยังคงเป็นมิตรภาพที่ดี สำหรับ “แอนนา วรินทร” กับ “เบิร์ด์” แฟนแตงโม ที่ห่วงใยกันอยู่เสมอ อยากให้เบิร์ดมูฟออนจากเรื่องของแตงโม เพราะหวั่นจะคิดสั้น ทำร้ายตัวเอง ซึ่งมันไม่ดี

ล่าสุด แอนนนา ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดราม่าเรื่องการนำเสื้อผ้าของเพื่อนสนิทที่เสียชีวิตไปแล้ว “แตงโม นิดา” มาขาย ซึ่งทางคุณแม่ภนิดา ท่านไม่มีที่เก็บ และต้องการคลีนบ้าน เลยอนุญาตให้นำมาขายเพื่อนำเงินไปทำบุญ พร้อมยังได้เผยถึงแฟนแตงโม “เบิรด์ เทคนิค” ในวันที่เลือกเสื้อผ้าของแตงโมนั้น ทางเบิรด์ก็มาช่วยด้วยเช่นกัน

แต่เขามีอาการที่ยังเศร้า เบิรด์ยังไม่สามารถมูฟออนจากแตงโมได้ อาทิตย์ก่อนที่แอนนนาจะบินไปต่างประเทศเบิรด์ยังบอกว่ามีอาการอยากคิดสั้น ไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้บอกกับเบิรด์ไปว่าเขาจะต้องมูฟออน อะไรที่มันทำให้จี้ใจ เช่น เสพข่าวแตงโมเยอะๆ เบิร์ดต้องมูฟออนออกมา แบ่งเวลามาทำประโยชน์ให้แตงโมบ้างในบางครั้ง หรือบางทีมาหาเพื่อนๆก็ได้ แต่โชคดีที่เขายังมีแมวช่วยรักษาใจเขาอยู่

ส่วนเพื่อนๆก็ยังมูฟออนไม่ไหว เราตอนนี้ก็ดีขึ้นกว่าเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว เราขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วย ทุกคนเสียสละต้องเจอกับดราม่า ไม่ว่าจะโดนว่าหิวแสง มาหาผลประโยชน์บ้าง ทุกคนโดนแบบที่คนรอบตัวแตงโมโดน จึงอยากบอกประชาชนว่า การที่ใครก็ตามมาช่วยคดีแตงโม ลองเปิดใจก่อน อย่าเพิ่งไปวีนหรือด่า เพราะจะทำให้คนท้อและหายกันไปหมด

Previous articleสมาคมฟุตบอลฯ ประกาศรางวัล FA Thailand Awards 2021/22
Next articleมาริโอ ญาญ่า งดต่อบท คือเธอ กับหวานใจ เลิฟซีนเยอะมาก