“ หนุ่ม กรรชัย ” เผยอาการหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ จนต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน

105

หัวใจเต้นเร็ว

ถือเป็นข่าวที่ทำเอาแฟนคลับตกใจเป็นอย่างมากสำหรับนักแสดงพิธีกรชื่อดังที่รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากในเวลานี้สำหรับ หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย ที่ล่าสุดเจ้าตัวเกิดอาการหัวใจเต้นผิดปกติจนเกือบน็อคกลางรายการ และต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

ล่าสุด “ หนุ่ม กรรชัย ” มีอาการที่ดีขึ้นและได้เปิดใจผ่านสื่ออย่าง sanook.com ถึงอาการป่วยที่น่ากังวลใจในครั้งนี้ว่า

“ ที่เข้าโรงพยาบาลไป ก็ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ เป็นอาการที่อยู่ดี ๆ หัวใจมันเต้นเร็วผิดปกติระหว่างทำรายการ ก็เลยไปหาคุณหมอ ทางคุณหมอก็ให้ยามาทาน บอกว่าเป็นภาวะหัวใจเต้นเร็วผิดปกติเนื่องจากระบบไฟฟ้าในหัวใจทำงานมาก ก็เลยทำให้หัวใจเต้นเร็วผิดปกติเกินไป แต่ทางคุณหมอไม่ได้บอกสาเหตุที่ชัดเจนว่าอะไรไปกระตุ้นให้เกิดภาวะผิดปกตินี้ อาจจะเป็นความชราภาพ  หรืออาจจะทำงานหนัก ”

“ ก่อนหน้านี้ ผมเคยมีอาการเกี่ยวกับหัวใจเหมือนกัน ตอนแรกผมก็คิดว่ามาจากอาการนั้น แต่พอไปตรวจแล้วปรากฏว่าไม่ใช่ เพราะเมื่อประมาณ 7 ปีก่อน ผมมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ แต่วันนี้ที่เป็นไม่ใช่หัวใจเต้นผิดจังหวะ แต่เป็นหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ ทางคุณหมอให้ทานยาและพักผ่อน แต่วันนี้ผมก็ไปทำงาน ผมก็ถามคุณหมอว่าไปทำงานได้ไหม คุณหมอให้ประเมินอาการตัวเอง แต่หมอคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาเพราะเราไม่ได้เป็นตลอดเวลา เป็นแค่ในภาวะที่อยู่ ๆ มันกระตุ้นขึ้นมา แต่ถ้ามันเป็นขึ้นมาอีก ผมก็คงต้องไปติดเครื่องตามตัว เช็กแล้วว่าการทำงานของหัวใจเราเป็นยังไง ต้องตรวจให้ละเอียดกว่านี้ครับ ”

Previous article“ ครูเต้ย อภิวัฒน์ ” เล่าชีวิตบนเส้นทางนักดนตรี
Next articleAnastasia (1997) การ์ตูนคลาสสิค แฝงด้วยวัฒนธรรมรัสเซีย