Kingdom Heart 4 อาจมี Star Wars อยู่ในเกม

16

Star Wars

นับตั้งแต่ตัวเกม Kingdom Hearts เปิดให้บริการ ได้มีการพัฒนาจักรวาลในภาค 4 ไปได้ไกลกว่าเดิมมาก ซึ่งมีข่าวลือหนาหูว่าอาจมีการนำจักรวาลของ Star Wars เข้ามาอยู่ภายในเกมอีกด้วย

Hearts 4 ภาคใหม่อย่างเป็นทางการนั้น ได้มีการโชว์ตัวอย่างการเล่นมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้รับชมเป็นขวัญตาว่ามีอะไรใหม่ ๆ บ้าง ทำให้มีแฟนเกมบางรายเห็นถึงบางอย่างที่บ่งบอกได้ว่าภายในเกมจะมีจักรวาลของ Star Wars อยู่ด้วย

สำหรับเกม Kingdom Hearts นั้นคือผลงานชิ้นเอกของค่าย Disney ที่โซระและเพื่อน ๆ ต้องเดินทางไปยังโลกต่าง ๆ ในจักรวาลของ Disney ไม่ว่าจะเป็น The Nightmare Before Christmas, Pirates of the Caribbean และ Toy Story 

หลังจากที่เปิดตัวภาคใหม่นี้เองแฟนคลัยเห็นปืน Smoking Gun ในช่วงที่มีฉากหลังเป็นป่า นอกจากนี้ยังเห็นเท้าของ Imperial AT-ST Walker ด้วย จึงมีความเป็นไปได้ว่าผู้เล่นจะได้เห็นจักรวาล Star Wars ในเกม Kingdom Hearts 4 ก็ได้

ส่วนทางด้านทีมงาน Square Enix ยังไม่ได้ยืนยันแต่ประการใดว่าข่าวลือและข้อสังเกตทั้งหลายนั้นเป็นจริงหรือไม่ คงได้แต่หวังเพียงว่าเกม Kingdom Hearts 4 จะประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการโดยเร็วเพื่อให้แฟนเกมทุกคนคล้ายข้อสงสัยดังกล่าวเสียที

Previous articleJeff Fowler เผยอยากจะทำหนัง Super Smash Bros.
Next articleSonic the Hedgehog 2 หนังจากเกมที่ประสบความสำเร็จ กวาดรายได้ไป 71 ล้านดอลลาร์