Jeff Fowler เผยอยากจะทำหนัง Super Smash Bros.

23

Super Smash Bros.

หลังจากที่ Jeff Fowler สามารถสร้างหนังจากเกมอย่าง Sonic สำเร็จมาแล้วถึงสองภาค เจ้าตัวตั้งใจที่จะสร้างหนังจากเกมที่ใหญ่กว่าเดิมอย่าง Super Smash Bros. ให้เหล่าแฟนคลับได้ดูกัน โดยที่ผู้กำกับรายนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง comicbook.com ว่าเขาอยากจะทำหนังจากเกมต่อ ซึ่งจะนำตัวละครในเกมต่อสู้อย่าง Super Smash Bros. มาทำเป็นหนังที่น่าประทับใจให้ได้

Jeff Fowler ยอมรับว่าการที่จะทำหนังจากเกมเช่นนี้เป็นเรื่องที่ยากมาก แต่เจ้าตัวก็ยังอยากทำมันกับทีมงานอยู่ดี โดยต้องผ่านการปรึกษากับทีมทนายความเสียก่อนเนื่องจากติดสัญญาตัวละครกับ Nintendo ซึ่งเป็นบริษัทที่เข้มงวดในเรื่องลิขสิทธิ์เป็นอย่างมาก

แน่นอนว่าการที่จะไปขอลิขสิทธิ์มาทำเป็นหนังตามที่ตนเองต้องการนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยแม้แต่น้อย ยิ่งมีข่าวลือเกี่ยวกับ Nintendo ที่ยกเลิกโปรเจกต์ซีรีส์ Zelda มาดัดแปลงเป็นอนิเมะทาง Netflix ไปเพราะมีการสปอยด์ข่าวลือออกมานิดเดียวเท่านั้นเอง

แม้ว่าความหวังที่จะทำหนังจากเกมอย่าง Super Smash Bros. จะมีน้อยนิด แต่ทางผู้กำกับที่สร้างผลงานอย่าง Sonic ทั้งสองภาคสามารถทำกำไรไปได้อย่างสวยงามแล้ว อาจจะมีการสร้างภาค 3 ต่อเลยก็เป็นได้ ส่วน Knuckle อาจมีการสร้างซีรีส์แยกเป็นของตัวเองอีกด้วย ส่วนหนังที่ทางผู้กำกับตั้งใจที่จะทำจะได้ทำจริง ๆ หรือไม่นั้น คงต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

Previous articleศรายุทธ มั่นใจ ทีมชาติไทยคว้าเหรียญทองยิมนาสติกใน ซีเกมส์ แน่นอน
Next articleKingdom Heart 4 อาจมี Star Wars อยู่ในเกม