เปิดตัว Chimeraland เกมออนไลน์จิตนาการสุดล้ำบนมือถือและพีซี้

146

HLevel Infinite ในเครือบริษัทใหญ่ Tencent Games เปิดตัวผลงานใหม่ Chimeraland เกมออนไลน์แนว MMO (Massively Multiplayer Online) ซึ่งมีแผนเตรียมส่งลงตลาดช่วงต้นปี 2022 ทั้ง PC และ มือถือระบบ iOS กับ Android โดยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ Chimeraland เป็นโลกสมมุติมีขนาดกว้างใหญ่ ประกอบไปด้วย 4 ทวีป ท้องทะเล และมหาสมุทร ซึ่งผู้เล่นสามารถสำรวจได้อย่างอิสระทั้งบนดินและในน้ำ ตัวเกมยังเปิดโอกาสให้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการกับหลายภารกิจเช่น สร้างสัตว์ในตำนานเทวะ และสร้างบ้าน เป็นต้น

เกมออนไลน์

ผู้เล่นยังสามารถสร้างตัวละครเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ ทั้งมนุษย์และสัตว์ กำหนดรูปร่างหน้าตาและสวมใส่เสื้อผ้าตามใจชอบ ตัวเกมยังมีสัตว์เลี้ยง 3 ประเภทให้เลือกคือ Ride (พาหนะ), Follower(ผู้ติดตาม) และ Companion (คู่หู) ซึ่งสามารถนำมาขี่แทนพาหนะและช่วยต่อสู้ นอกจากนี้ยังมีสัตว์ที่หลงเข้ามาให้จับเลี้ยงเพื่อเป็นบริวารช่วยเก็บไอเทม โดยมีทั้งสัตว์ธรรมดาไปจนถึงสัตว์ยุคดึกดำบรรพ์

สำหรับการสำรวจโลกของ Chimeraland ผู้เล่นไม่เพียงออกเดินทางบนดินและในน้ำ แต่ยังสามารถบินขึ้นฟ้าไปไกลถึงนอกโลก ผ่านอวกาศไปยังดาวเคราะห์ ที่สามารถสร้างบ้านบนนั้นได้อีกด้วย ในเกมผู้เล่นสามารถเลือกเดินทางไปอวกาศเอง หรืออาจโดนเนรเทศและจองจำอยู่ในคุกอวกาศหากฆ่าสัตว์แบบไม่เลือก

Chimeraland เป็นเกมที่สามารถปลดปล่อยจินตนาการได้อย่างไม่จำกัด สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าทุกแพลตฟอร์มได้ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://chimeraland.onelink.me/N4Pt/ad61fbc เพื่อลุ้นรับรางวัลอย่างเช่น Cowrie, Legendary pill และไข่สัตว์เลี้ยง

Previous articleแนะนำเกมฟรีมีคุณภาพที่น่าเล่นในปี 2021
Next articleตรวจดวงชาว “ราศีกรกฎ” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565