แนะนำเกมฟรีมีคุณภาพที่น่าเล่นในปี 2021

17

แนะนำเกม

ช่วงส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา สื่อวิดีโอเกมต่าง ๆ ทั้งในไทยและต่างประเทศ จะต้องมีคอนเทนต์เกี่ยวกับการคัดเลือกรางวัลเกมยอดเยี่ยมสาขาต่างๆ การจัดอันดับยอดนิยมตามแนวเกมหรือแพลต์ฟอร์ม การรีวิวเหตุการณ์ที่ผ่านมาในวงการเกมช่วงปี 2021 และการนำแนะเกมเด่นในรอบปีที่ไม่น่าพลาดหามาเล่นด้วยประการทั้งปวง

สำหรับเกมเมอร์บน PC หรือ Microsoft Windows ก็มีเกมดี ๆ น่าสนใจออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงปี 2021 และสำคัญบางเกมยังสามารถดาวน์โหลดมาเล่นกันฟรี ๆ ด้วย อย่างเช่นลิสต์เกมที่นำมาลงในครั้งนี้

Valorant : เป็นเกมที่เล่นได้เพลินแม้บนเครื่องคอมพิวเตอร์สเป็คต่ำ เป็นเกมแนว FPS แบบ 5vs5 ซึ่งสามารถเล่นได้แบบแฟร์เกมแม้เล่นตัวละครหน้าเดิม ๆ แต่พอเล่นรอบใหม่กลับสัมผัสถึงประสบการณ์แปลกใหม่ต่างไปจากเดิม

Call Of Duty: Warzone : เป็นซีรีส์สุดฮิตติดท็อปโลกอย่าง COD ที่เปิดให้เล่นกันฟรี ๆ แต่อุปสรรค์อาจมีอยู่บ้างในเรื่องของสเป็คเครื่องที่ต้องสูงหน่อย จะได้คุณภาพเกมที่สูงตามไปด้วย เป็นการเล่นแนว Battle Royale สุดคลาสสิก

Apex Legends : เป็นเกมที่ถูกหยิบมาตีข่าวบ่อยครั้งบนหน้าสื่อออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งเกมแนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมสูง ได้รับการยกย่องว่าเป็นเกม Shooting ที่สนุกสุดมันส์ที่สุดเกมหนึ่งในปีที่ผ่านมา ด้วยระบบการเล่นที่ตัวละครมีสกิลและความสามารถที่แตกต่างกัน

Counter Strike: Global Offensive : เป็นเกมที่ออกมาแล้ว 8 ปี แต่ทีมพัฒนาได้เปลี่ยนโมเดลเกมมาให้เล่นบนสมาร์ทโฟนแบบไม่คิดเงิน พร้อมยังรักษาคุณภาพเกมระดับสูงไว้ได้ เป็นหนึ่งในเกม FPS สุดเจ๋งด้วยระบบการเล่นคลาสสิคแต่กลับดูทันสมัยเหลือเชื่อ

Fortnite : จะเป็นอย่างไรหากเราเป็นหนึ่งในมนุษย์ 100 คน ที่กระโจนออกมาจากรถบัสและต้องต่อสู้กันบนเกาะร้าง เพื่อหาผู้ชีวิตรอดเพียงหนึ่งเดียว เป็นเกมขวัญใจของเยาวชน เด็ก และวัยรุ่น กราฟิกและระบบค่อนข้างง่าย แต่มีความแปลกใหม่

Previous articleเกมเด่นบนมือถือ Android ปี 2021 ที่ไม่น่าพลาดหามาเล่น
Next articleเปิดตัว Chimeraland เกมออนไลน์จิตนาการสุดล้ำบนมือถือและพีซี้