ตรวจดวงชาว “ราศีกรกฎ” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565

805

ตรวจดวง

ช่วงรอยต่อระหว่างปีเก่าและปีใหม่ จะมีการเผยแพร่บทความทำนายดวงชะตาในปีใหม่ออกมามากมายหลายสำนัก หลายรูปแบบ และหลายลักษณะวันเกิด ซึ่งขอแนะนำให้ผู้มีความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ อย่าอ่านและปักใจเชื่อทันที แนะให้อ่านเพื่อเปรียบเทียบและหาจุดร่วมให้มากที่สุด เพื่อนำไปเป็นแนวทางดำเนินชีวิตด้วยสติปัญญาและความระมัดระวัง ไม่งมงาย

การดูดวงในภาพรวมปี พ.ศ.2565 สำหรับผู้ที่เกิดราศีกรกฏ หรือเกิดระหว่างวันที่ 17 กรกฎาคม ถึง 16 สิงหาคม มีดังนี้

ชาวราศีกรกฎ จะได้รับการสนับสนุนจากดวงดาวที่นำพาไปพบกับเส้นทางชีวิตใหม่ ที่จะส่งให้เจริญก้าวหน้า

การงาน : เป็นปีที่ดีสำหรับดวงงาน มีเกณฑ์พบอะไรใหม่ ๆ ที่ทำให้หน้าที่รับผิดชอบก้าวหน้า แต่อาจมีความวุ่นวายและความขัดแย้งตามมา ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการฟันฝ่าอุปสรรคขวากหนามก่อนที่จะประสบความสำเร็จ การเริ่มต้นใหม่ ๆ อาจเริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป ซึ่งอาจเกี่ยวพันกับต่างประเทศหรือจากที่ไกล ๆ

การเงิน : อาจเสียเงินไปกับที่พักอาศัยหรืออสังหาริมทรัพย์ แต่บางทีอาจเป็นการลงทุนก็ได้ มีลุ้นได้โชลาภเป็นเงินก้อนในช่วง 6 เดือนแรกของปี

ความรัก : คู่ไหนที่เคยมีปัญหาระหองระแหง จะเริ่มปรับตัวทำความเข้าใจกันได้ ความสัมพันธ์จะเปลี่ยนแปลงไปทางบวก ใครที่ศึกษาดูใจอาจได้แจกซองลั่นระฆังวิวาห์ ใครที่โสดอยู่ มีเกณฑ์ได้พบคนที่ดีเข้ามาสานความสัมพันธ์

สุขภาพ : หากรู้สึกเครียดหรือเหนื่อยล้าอ่อนแรง อาจเป็นเพราะทำงานหนักสะสมจนไม่ทันรู้สึกตัว เป็นสัญญาณให้ผ่อนคันเร่ง ทำงานให้น้อยลง พักผ่อนให้มากขึ้น ดูแลเรื่องอาหารการกินและออกกำลังกาย หากิจกรรมแนวสันทนาการทำบ้าง

Previous articleเปิดตัว Chimeraland เกมออนไลน์จิตนาการสุดล้ำบนมือถือและพีซี้
Next articleตรวจดวงชาว “ราศีเมถุน” ภาพรวมของปี พ.ศ.2565