Lime Odyssey เวอร์ชันมือถือ เปิดให้ชาวไทยเล่นแล้วเฉพาะ Android

115

Android

TOMCAT บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติเกาหลีใต้ นำเกมที่เคยโด่งดังในบ้านเราอย่าง Lime Odyssey มาลงให้กับมือถือ โดยปัจจุบันเปิดให้แฟน ๆ ชาวไทยได้เล่นกันแล้วผ่านทางระบบ Android

Lime Odyssey เวอร์ชันมือถือ ใช้ชื่อว่า Lime Odyssey M เป็นเกมแนว RPG ที่ผู้เล่นทุกคนจะได้รับบทเป็นผู้กล้าเดินทางไปกับเหล่าทหารรับจ้างเพื่อตามหาผลไม้ศักดิ์สิทธิ์ Lime โดยตลอดการเดินทาง ผู้เล่นต้องกำจัดเหล่ามอนสเตอร์หรือศัตรูเพื่อทำให้ภารกิจสำเร็จตามแผน

ภายในเกมดังกล่าวมีให้เลือกด้วยกัน 3 เผ่าพันธุ์ทั้ง มนุษย์โลก, เผ่ามูริส (ครึ่งคนครึ่งหนู) และ เผ่าเทอร์การ์ (ครึ่งคนครึ่งสิงโต) โดยแต่ละเผ่ารวมไปถึงเพศจะไม่เกี่ยวข้องหรือมีผลใด ๆ กับการเลือกอาชีพ เว้นแต่ เผ่าเทอร์การ์ ที่สามารถเปลี่ยนไปเล่นอาชีพเป็นจอมเวทย์ได้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Lime Odyssey M มีคอนเทนต์เพิ่มเข้ามาให้เกมเมอร์เลือกเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการลุยดันเจียน Infinite Tower และ Moon Temple ที่มีความสูงระดับ 100 ชั้น ระบบการเล่นแบบ CO-OP ในโหมด Multiplayer ที่สามารถเล่นรวมกันได้ทั้งหมด 4 คน, โหมด PvP, โหมดการต่อสู้เพื่อเข้าชีวิตรอด Dreaming Desert รวมไปถึงเนื้อเรื่องที่เพิ่มเข้ามามากถึง 24 ตอน และระบบ NFT ให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์ได้ใช้งานกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์คนไหนที่สนใจ Lime Odyssey M สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากหน้าร้านค้าออนไลน์ Play Store บนระบบปฏิบัติการ Android ขณะที่ตัวเกมเวอร์ชัน iOS มีแผนจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งคงต้องรอ TOMCAT ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

Previous article“เปิ้ล นาคร” ส่ง เสนาโค้ก ขอมีชีวิตร่วมกันอีกชาติหน้า
Next articleออย ธนา รู้ว่าอยากทำงาน แต่ช่วยดูแลตัวเองด้วย