ออย ธนา รู้ว่าอยากทำงาน แต่ช่วยดูแลตัวเองด้วย

97

เป็นช่วงที่รัฐบาลสั่งปลดล็อก กองละครก็เริ่มจะออกกองกันได้แล้ว นักแสดงหลายๆคนก็คันไม้คันมืออยากออกมาทำงาน แต่ ออย ธนา กลับบอกไม่อยากออกนอกบ้าน กลัวเอาเชื้อโควิดมาติดลูก แถมยังฝากให้กองละครช่วยเข้มงวดเรื่องการป้องกันกันด้วย

ล่าสุด ออย ธนา ได้โพสต์ระบายความในใจเมื่อต้องออกไปทำงานนอกบ้าง เพราะตนเองเป็นคนชอบอยู่บ้าน ไม่ชอบออกไปไหน ไม่ชอบขับรถ ไม่ชอบอยู่บนรถแล้วไม่ได้ทำอะไร อยู่บ้านรู้สึกสุขใจ โดยเผยว่า “..นี้ก็ใกล้จะกลับไปทำงานละ แต่ยังไม่ได้ไป บอกเลยว่าไม่อยากไป ถ้าเป็นเมื่อก่อนตัวคนเดียวคงไม่กลัว ตอนนี้กลัวเอามาติดลูก เอาจริงๆ บ้านเมืองเราก็ยังไม่ปลอดภัย แต่ก็ต้องทำงานแล้วสินะ?

“นักแสดง คือคนที่ทำงาน ต้องถอดแมสก์แสดง มันก็เหมือนกับนักมวยการ์ดตก จะมีใครรู้ว่าถึงคราวอาจจะโดนหมัด อาจแค่มึนๆ อาจแค่น็อก หรือตายในหมัดเดียว มันเป็นไปได้ทั้งนั้น เข้าใจว่าอยากทำงานกันแล้ว ผมก็อยากทำงาน แต่อยากให้ช่วยกันดูแลตัวเอง ฝากทีมงานผู้จัด ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ถ้าจะเริ่มทำงาน โปรดช่วยกัน ถ้าฝืนโดยความประมาทเพียงเล็กน้อย มีคนติดมันก็ต้องหยุดกันอีกอยู่ดี (ตัวอย่างมีให้เห็น แต่จะไม่กล่าวพาดพิงใคร)

พี่ว่าไม่คุ้มเท่าไหร่ อาชีพอื่นๆ ด้วยนะครับ ช่วยกันดูแลตัวเองและคนใกล้ตัว เราจะต้องหยุดมันให้ได้ ทำให้มันกลายเป็นแค่หวัดธรรมดา ช่วยกันดูแลตัวเอง และออกไปทำงานกันอย่างปลอดภัย”

Previous articleLime Odyssey เวอร์ชันมือถือ เปิดให้ชาวไทยเล่นแล้วเฉพาะ Android
Next article“ณวัฒน์” ตอบกลับ “ต๋อย ไตรภพ” คิดถึง เป็นห่วงอยู่ห่างๆ