แนะนำ 4 คอร์สออนไลน์ สำหรับคนอยากทำธุรกิจประสบความสำเร็จ!

2446

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหากอยากที่จะประสบความสำเร็จ เราก็ไม่ควรที่จะหยุดเรียนรู้ เพราะถึงแม้จะทำงานหรือเริ่มธุรกิจเป็นของตัวเองแล้ว แต่หากไม่รู้จักพัฒนาตัวเอง ก็อาจทำให้ธุรกิจเราหยุดชะงักและประสบความสำเร็จได้ยาก ในบทความนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำคอร์สออนไลน์สำหรับคนที่อยากทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จมาฝากกันโดยเฉพาะ จะมีที่ไหนน่าเรียนบ้างนั้น ตามไปหาคำตอบกันได้เลย

คอร์สออนไลน์

The Icon Academy

หากคุณกำลังมองหาคอร์สออนไลน์ภาษาไทยอยู่ละก็ ที่แรกที่ไม่แนะนำไม่ได้เลยก็คือ The Icon Academy โดยเฉพาะผู้ประกอบการที่ต้องการพัฒนาตัวเองในด้านการตลาด และการขายของออนไลน์ ซึ่งคอร์สเรียนต่างๆ ก็จะมาจากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ และได้มาแชร์ประสบการณ์ตรง ทำให้คุณเรียนรู้อยากประสบการณ์ตรงจริงๆ

STEP Academy

มาต่อกันที่คอร์สออนไลน์สำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาสกิลล์ Digital Marketing จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก Steps Academy ที่มีให้คุณได้เลือกเรียนทั้งแบบออนไลน์ หรือจะเป็นการเรียนแบบคอร์สระยะสั้นสอนสด ทำให้คุณเข้าใจบทเรียนได้ง่ายๆ ทั้งยังเป็นเนื้อหาระดับสากล สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของคุณได้อย่างแน่นอน

Udemy

ส่วนใครที่อยากเรียนออนไลน์และอยากฝึกภาษาไปด้วย แถมยังได้สกิลล์การทำธุรกิจละก็ เราก็ขอแนะนำ Udemy ซึ่งเป็นแหล่งรวมคอร์สออนไลน์ที่ต้องบอกว่ามีคอร์สให้เลือกเยอะอย่างมาก! ซึ่งผู้สอนก็จะเป็นนักธุรกิจหรือผู้เชี่ยวชาญที่ทำงานอยู่ในแวดวงนั้นๆ อยู่แล้ว มีให้เลือกทำคอร์สการตลาด คอร์สการสื่อสาร คอร์สยิงโฆษณา ฯลฯ

Coursera

Coursera ก็เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่รวบรวมคอร์สออนไลน์ไว้มากมายหลายคอร์สด้วยกัน ซึ่งความปังของที่นี่ก็คือมีหลายๆ คอร์สที่เป็นหลักสูตรของมหาลัยระดับโลก และที่สำคัญก็คือเรียนได้ฟรี! แถมยังได้ Certificate กลับมา ส่วนใครคอร์สเสียเงินก็มีเช่นกันนะ ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการเรียนรู้เรื่องอะไรมากกว่า เพราะถึงแม้ว่าที่นี่จะมีคอร์สฟรี แต่คอร์สฟรีของที่นี่ก็ดีไม่แพ้คอร์สที่ต้องจ่ายเงินเลย

การเรียนรู้นั้นไม่ได้หยุดอยู่แค่ในห้องเรียนเท่านั้น ยิ่งในยุคดิจิทัลแบบนี้ ก็ทำให้เราสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้ได้ง่ายมากขึ้น เพราะฉะนั้นใครที่กำลังอยากเรียนคอร์สออนไลน์ ก็อย่ารอช้า และอย่าลังเล รีบไปเรียนแล้วนำความรู้ไปพัฒนาและต่อยอดธุรกิจของคุณให้ประสบความสำเร็จกัน!

Previous articleประโยชน์ของคอลลาเจนคืออะไร? ทำไมต้องใส่ใจตั้งแต่อายุน้อย ๆ
Next articleทัพโต๊ะเล็กช้างศึก ซ้อมฟุตซอลไทยในสนามแข่งจริงก่อนลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน