“เปิ้ล นาคร” ส่ง เสนาโค้ก ขอมีชีวิตร่วมกันอีกชาติหน้า

52

การจากไปของ อดีตพิธีกรรายการดัง ยุทธการขยับเหงือก เสนาโค้ก –สมชาย เปรมประภาพงษ์ ด้วยวัย 62 ปี จากอาการป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย ทำเอาคนที่เคยร่วมงานออกมาไว้อาลัยกับการจากไปในครั้งนี้

ล่าสุด เปิ้ล นาคร ศิลาชัย หนึ่งพิธีการรายการ ยุทธการขยับเหงือก ในสมัยนั้น ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตราแกมส่วนตัว กล่าวไว้อาลัยถึงเสนาโค้ก พี่ชายผู้ล่วงลับ จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ ว่า “ถ้าใครเกิดทันรายการ “ยุทธการขยับเหงือก”…น่าจะเป็นรายการ candid แกล้งอำกันสดบนเวทีรายการทีวีรายการแรกของเมืองไทย ที่มีผู้ชมมากเป็นอันดับ1ของเมืองไทยในยุคนั้น

พิธีกรมีหลายคนพวกเราถูกเรียกว่าเสนาใช้นำหน้าชื่อ…เสนาโค้กคือพี่ใหญ่เป็นหัวหน้าทีมของรายการ ตอนนั้นเราเป็นแค่นิสิตปี1 แต่ก็ได้มีโอกาสได้ร่วมเป็น 1 ในสมาชิกรายการนี้ด้วย พี่โค้กเป็นหัวหน้าทีมของรายการ พี่ดูแลน้องๆ ทุกคนทั้งในงานและนอกงานคอยขอโทษแทนเมื่อน้องทำผิดพลาด คอยสอน คอยรับงาน ทำทุกอย่างให้น้องในทีม ทั้งงานในทีวี คอนเสิร์ต งานโชว์ตัวและทั้งเรื่องส่วนตัว

พี่ทำทุกอย่างด้วยหัวใจ….ด้วยนิสัยของเด็กสถาปัตจุฬาที่ชอบคิดสร้างสรรค์ creative อยู่ตลอดเวลา….จึงเป็นต้นแบบที่ทำให้เราได้ทำงาน creative ในวงการบันเทิงนี้ได้มาจนถึงปัจจุบัน….วันนี้พี่ไม่อยู่แล้ว “ความตายอยู่คู่กับสิ่งมีชีวิตเสมอ”….ไม่เป็นไร เอาใหม่ ขอมีชีวิตร่วมกับพี่อีกทีในชาติหน้า มาร่วมกันสร้างเสียงหัวเราะรอยยิ้มและความสุขให้กับมนุษย์ร่วมกันใหม่อีกครั้งนะพี่…ชาติหน้าเจอกันใหม่คับพี่ “

Previous articleไว้อาลัย “เสนาโค้ก” จากไปอย่างสงบ คนอยู่ต้องอยู่ต่อไป
Next articleLime Odyssey เวอร์ชันมือถือ เปิดให้ชาวไทยเล่นแล้วเฉพาะ Android