โหมด Hazard Zone ของ Battlefield 2042 คาดเป็นการเล่นแบบ PvPvE

80

Battlefield 2042

อีกไม่กี่เดือน Battlefield 2042 ก็จะเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยช่วงนี้ EA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมของเกมดังกล่าว ซึ่งเหลือเพียงโหมด Hazard Zone เท่านั้นที่ยังไม่ทราบว่าจะออกมาเป็นลักษณะใด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า temporya นักปล่อยข่าวลือของเกม Battlefield ได้ออกมายืนยันว่าโหมด Hazard Zone จะเป็นแบบ PvPvE ที่ได้รับแรงบันดาลมาจาก Escape from Tarkov และ Hunt : Showdown โดยภายในเกมดังกล่าวผู้เล่นจะได้ลงสนามเพื่อทำภารกิจต่าง ๆ พร้อมทั้งต้องสู้กับเหล่าศัตรู AI รวมไปถึงบอสในแต่ละด่าน

โหมด Hazard Zone ผู้เล่นยังสามารถเรียกหุ่นยนต์สุนัข Ranger หรือรถ ATV มาใช้งานได้อย่างอิสระ เพื่ออำนวยความสะดวกหรือใช้ในเวลาที่จำเป็น ที่สำคัญตัวเกมยังมีการอัปเดตต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น อาวุธ ตัวละคร Perk และอื่น ๆ

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นทุกคนสามารถเก็บไอเทมไว้ใช้ต่อได้ในเกมการแข่งขันต่อ ๆ ไป หรือไม่ก็เลือกขายให้กับผู้เล่นอื่นคนอื่นเพื่อนำเงินที่ได้ไปอัปเกรดอาวุธและอุปกรณ์ที่จำเป็นของตัวเอง

ทั้งนี้แม้ว่าข้อมูลของ temporyal จะมีความแม่นยำสูงและเชื่อถือได้มากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ แต่เกมเมอร์คงต้องรอทาง EA ออกมาประกาศยืนยันข้อมูลอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเหลือเวลาอีกเพียงสองเดือนเท่านั้น

สำหรับ Battlefield 2042 มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 ตุลาคมปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleแฟนคลับเชียร์ “ อ๋อม สกาวใจ ” เปิดสำนัก หลังฟาดสลากรัฐบาลทุกงวด
Next articleสมรักษ์ อาสาคุมทีมชาติไทย ใช้มวย “ คิวบา สไตล์ ” พาคืนความยิ่งใหญ่