แฟนคลับเชียร์ “ อ๋อม สกาวใจ ” เปิดสำนัก หลังฟาดสลากรัฐบาลทุกงวด

168

แฟนคลับ

เหล่าแฟนคลับของ “ อ๋อม สกาวใจ ” ดาราสาวสวย คุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ได้ออกมาโพสต์สลากกินแบ่งรัฐบาลในทุกงวด และดูเหมือนว่า “ อ๋อม สกาวใจ ” จะได้รับโชคอย่างต่อเนื่อง กับลูกชายคู่บุญ ที่มอบโชคให้ทุก ๆ งวด

และสำหรับในงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา “ อ๋อม สกาวใจ ” ก็ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลถึง 8 ใบ และแฟนคลับก็เข้ามาโพสต์แซวในคอมเมนต์ พร้อมกับแสดงความยินดีและเชียร์ให้ “ อ๋อม สกาวใจ ” เปิดสำนักถ้าหากว่าจะถูกติดต่อกันมากขนาดนี้

สำหรับ “ อ๋อม สกาวใจ ” และลูกชาย “ น้องจอมทัพ ” เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองของแฟนคลับและคอหวยเป็นอย่างมาก หลังจากที่ดาราสาวอารมณ์ดี และลูกชาย “ น้องจอมทัพ ” ต่างก็โชว์สลากกินแบ่งรัฐบาลในทุก ๆ งวด และแฟนคลับที่ติดตาม “ อ๋อม สกาวใจ ” ก็คงจะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตามตัวเลขที่ “ อ๋อม สกาวใจ ”  และ “ น้องจอมทัพ ” ได้โพสต์ลงบนสื่อโซเชียล บล็อกส่วนตัว ซึ่งในงวดนี้ “ อ๋อม สกาวใจ ” ก็ไม่พลาดหลังจากที่ถูกรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 8 ใบ และรางวัลเลขท้าย 2 ตัวอีก 1 ใบ โดยได้โพสต์ลงบนสื่อโซเชียลว่า

“ งวดนี้มานะค๊าา!!! ซื้อไม่เยอะ ซื้อปีเกิดเจ้าพ่อจอมทัพ ถูกเลขท้าย 3 ตัว 8 ใบ ซื้อกับน้องคนขายล็อตเตอรี่ 6 ใบ ซื้อในเว็บกองสลาก 2 ใบ ถูกเลขท้าย 2 ตัว 1 ใบ ซื้อกับน้องคนขายล็อตเตอรี่ ขอบคุณปีเกิดเจ้าพ่อจอมทัพ 2560 ”

และแน่นอนว่า สำหรับบรรดาแฟนคลับ ก็คงจะถูกตัวเลขตาม “ อ๋อม สกาวใจ ” เช่นเดียวกัน ถ้าหากว่าติดตามดาราสาวอารมณ์ดี และ “ น้องจอมทัพ ” ตลอดเวลา โดยเฉพาะยิ่งใกล้เวลาวันสลากกินแบ่งรัฐบาลประกาศ “ อ๋อม สกาวใจ ” ก็จะออกมาโชว์ เลขเด็ด ตามที่ตัวเองชื่นชอบและก็ถูกทุก ๆ งวดที่ผ่านมาอีกด้วย

Previous articleแก้ตัว! “ เสือตกถังพลังเงินดี ” งวด 1 กันยายน มาเร็ว
Next articleโหมด Hazard Zone ของ Battlefield 2042 คาดเป็นการเล่นแบบ PvPvE