ยูเซอริน สำหรับผิวแห้ง และผิวบอบบางแพ้ง่าย ต้องลองใช้

710

ผิวใครแพ้ง่าย ผิวใครบอบบางมากๆ คงจะรู้สึกแย่ใช้ครีมทาผิวหรือเครื่องสำอางค์อะไรๆก็แพ้ไปหมด ใช้ตัวไหนผิวก็ยังแห้งกร้านอยู่ดี ยี่ห้อที่ว่าดังๆ ดีๆ ก็ลองใช้มาก็หลายยี่ห้อแล้ว ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาผิวได้ วันนี้เรามีสกินแคร์ดีๆมาแนะนำ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง จากการใช้จริงและจากรีวิวในโลกออนไลน์ “ ยูเซอริน ” เป็นหนึ่งในหลายแบรนด์สกินสแคร์ที่ได้รับความนิยมมาก และเห็นผลชัดเจน

ยูเซอรีน

ยูเซอริน เป็นแบรนด์จากต่างประเทศ

เป็นผู้นำเทคโนโลยีด้านเวชสำอางค์สำหรับผิวแห้ง  ผิวแห้งมากเป็นพิเศษ และผิวบอบบาง ยูเซอรีน ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านนี้อย่างต่อเนื่อง จนใครที่มีผิวบอบบาง และแพ้ง่าย มักเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของยูเซอริน

วันนี้เราจะแนะนำผลิตภัณฑ์เด่นๆ ของยูเซอริน ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มผู้ที่มีปัญหาด้านผิว ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย คะ

1.ยูเซอริน คอมพรีท รีแพร์ โลชั่น (Complete Repair Moisture Lotion) เป็นโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งมาก เป็นขุย  คนที่ต้องเผชิญกับปัญหาผิวแบบนี้คงต้องชื่นชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้ของยูเซอรินแน่นอนคะ โลชั่นคอมพรีท รีแพร์นี้ มีส่วนผสมหลัก 3 ชนิดที่ช่วยลดปัญหาผิวแห้ง

  • สารที่ให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่มีอยู่ในผิว (NMFs/Natural Moisturizer Factors ) สารตัวนี้จะเพิ่มความสามารถในการยึดเกาะความชุ่มชื้นของผิวชั้นบน
  • ซีราไมด์ (Ceramides) เป็นไขมันที่จำเป็นต่อผิว ทำหน้าที่เป็นเกราะปกป้องผิว  สารตัวนี้จะช่วยเสริมชั้นปกป้องผิวให้แข็งแรงขึ้น ช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นออกจากผิว  และยังป้องกันการระคายเคืองที่อาจเกิดขึ้นจากการอักเสบและอาการคัน
  • กลูโค กลีเซอรอล (Gluco-Glycerol) ช่วยเพิ่มการส่งผ่านโมเลกุลน้ำไปยังผิว เติมน้ำให้ผิว ผิวกลับมาชุ่มชื้นขึ้น เป็นสารที่ช่วยกระตุ้นการสร้างอะควอพอลีน 3 ในเซลล์ผิวหนั อะควาพอลีเป็นตัวควบคุมการส่งผ่านของน้ำและความชุ่มชื้นระหว่างเซลล์ หากเซลล์ผิวมีอะควาพอลีน3 มากขึ้น จะทำให้การส่งผ่าน้ำในผิวกระจายไปยังชั้นผิวที่ลึกได้ดีขึ้น

ด้วย 3 กลไกที่มีอยู่ใน ยูเซอริน คอมพรีท รีแพร์ โลชั่น นี้ รับรองได้ว่าคุณจะหมดปัญหาผิวแห้ง เป็นขุย ยิ่งกว่านั้นโลชั่นนี้ ปราศจากน้ำหอม สี และสารกันเสีย จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดอาการแพ้คะ สุดยอดจริงๆเลยคะ แค่เห็นส่วนผสมก็มั่นใจแล้วว่าผิวจะกลับมาชุ่มชื้นแน่นอน

2.ผลิตภัณฑ์กลุ่มสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย (pH5) ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้จะมีค่าเป็นกลาง คือ pH5 นั่นเอง จึงไม่ทำลายสมดุลของไฮโดรลิพิดฟิล์ม (Hydrolipid film) เหมาะกับผิวที่บอบบาง ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่มีสี ยิ่งทำให้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวคุณ หรือแม้แต่ผิวเด็กคะ ส่วนประกอบสำคัญของลิตภัณฑ์กลุ่มนี้คือ พีเอช 5 ซิเตรตบัฟเฟอร์ (pH5 citrate buffer)มีหน้าที่ช่วยฟื้นฟูและรักษาเสถียรภาพของค่าความเป็นกรดธรรมชาติของผิว เสริมการกระตุ้นเอนไซม์ และป้องกันการระคายเคืองผิวจากปัจจัยภายนอก ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้มีด้วยกันหลายชนิดเลยคะ เช่น

  • ครีมอาบน้ำผสมน้ำมันสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ประเภทผิวแห้งมาก (pH5 shower oil)
  • ครีมอาบน้ำสำหรับฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง (pH5 washlotion)
  • โลชั่นบำรุงผิวสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ประเภทผิวธรรมดา-ผิวแห้ง (pH5 lotion)
  • โลชั่นฟื้นบำรุงผิว ประเภทผิวแห้งแตก และหยาบกร้าน (pH5 skin repair)
  • ลิปมันผสมสารป้องกันแสงแดด (lip active)

ยูเซอริน คือเวชสำอางค์ที่ใครก็เลือกใช้ ถ้าของเขาไม่ดีจริง เราคงจะไม่เห็นรีวิวในโลกออนไลน์กันมากขนาดนี้คะ สำหรับใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวบอบบาง เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ของยูเซอรินคะ ไม่ผิวหวังแน่นอน

ข้อมูลอ้างอิง

31 ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย: eucerin.co.th
นวัตกรรม ยูเซอริน อควาพอริน: eucerin.co.th/our-research

Previous articleแต่งหน้าสวย..เรียบเนียนด้วย เมย์เบลลีน
Next articleฮาดะลาโบะ น้ำตบหน้าเด็ก..ขาวใส วิ้งๆ