Deathloop วางจำหน่าย 21 กันยายน เอ็กซ์คลูซีฟหนึ่งปีเฉพาะ PS5

40

เอ็กซ์คลูซีฟ

ถึงแม้ปี 2020 ที่ผ่านมา เกมจำนวนมากจะถูกเลื่อนวางจำหน่ายหลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ไปทั่วโลก แต่สำหรับ Arkane Studio บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Deathloop ผลงานชิ้นล่าสุดของพวกเขา พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 14 กันยายนปี 2021

Deathloop เป็นเกมแอ็คชันแนว FPS ที่นำเสนอเรื่องราวของ Colt ชายหนุ่มที่ติดอยู่ในลูปเวลาปริศนา โดยเขาต้องสังหารเป้าหมายทั้ง 8 คนเพื่อหาทางออกจากนรกแห่งนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นต้องเอาตัวรอดจากสุดยอดมือสังหารอย่าง Julianna ซึ่งเมื่อไหร่ที่คุณตาย คุณต้องกลับไปเริ่มเล่นตั้งแต่ต้นใหม่อีกครั้ง ดังนั้นผู้เล่นต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากเพื่อผ่านด่านต่าง ๆ ไปให้ได้

ขณะที่อาวุธในเกม Deathloop มีให้เลือกใช้งานหลากหลายไม่ว่าจะเป็น มีดมาเชเต ไปจนถึงปืนตะปูแรงดันสูง, ปืนลูกโม่คู่ที่มาพร้อมกับแรงยิงแบบ Fourpounde รวมไปถึงปืนกลที่จะทำให้ศัตรูกลายเป็นฝุ่นผงอย่าง The Sterlak 50-50 และอาวุธทำลายล้างอีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม Deathloop มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กันยายน ปี 2021 และจะเป็นเกม Exclusive บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ก่อนหนึ่งปี หลังจากนั้นถึงจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC โดยเกมดังกล่าวมีราคาอยู่ที่ 1,970 บาท ผู้เล่นทุกคนสามารถหาซื้อได้จากร้านค้าออนไลน์ Steam

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1252330/DEATHLOOP

สำหรับ Arkane Studio ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Dishonored 2, Prey, Arx Fatalis, Dark Messiah of Might and Magic, Arkane Anniversary Collection, Dishonored : Death of the Outsider, The Crossing, Wolfenstein : Youngblood และ BioShock 2

Previous articleอาศรมฤๅษีเณร เผย “ เลขเด็ด ” ผ่านทางอ่างน้ำมนต์
Next articleEvil Dead : The Game เจอพิษ โควิด-19 เลื่อนกำหนดวางเป็นกุมภาพันธ์ปีหน้า