งานหนักต้องพักหน่อย! กับ 3 แพ็กเกจออนเซ็นย่านสุขุมวิทน่าลอง

210

นั่งทำงานนานๆ จนปวดเมื่อยใช่ไหม? สงสัยว่า ถึงเวลาต้องไปผ่อนคลายกันแล้ว ใครที่อยู่ในย่านสุขุมวิท ซึ่งเป็นโซนที่มีสำนักงานมากมายเรียงรายตลอดถนน หากอยากไปรีแลกซ์ร่างกาย นอกจากการนวดแล้วก็ยังมีตัวเลือกอย่างออนเซ็นชื่อดังในสุขุมวิทให้เลือกไปผ่อนคลายความเมื่อยล้ากันในแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ไม่ต้องบินไปไกลก็สบายตัวขั้นสุด พร้อมตื่นเช้าไปทำงานด้วยพลังงานเต็มเปี่ยม

ออนเซ็นชื่อดังในสุขุมวิท

วันนี้ เราเลยจะมาแนะนำ 3 แพ็กเกจน่าลองจากออนเซ็นตำรับญี่ปุ่นในย่านนี้ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพและความผ่อนคลายกัน รับรองว่า ช่วงเวลาหลังเลิกงานจะเป็นสวรรค์ของมนุษย์เงินเดือนเลยทีเดียว

ออนเซ็นพร้อมนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ Dr. Spiller ที่ Let’s Relax Spa

เต็มที่ให้กับงานเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าเต็มที่เกินไปจนร่างกายเหนื่อยล้า ใบหน้าดูโทรม อาจต้องพึ่งพาการบำรุงกันหน่อย อย่างออนเซ็นพร้อมนวดหน้าในสุขุมวิท แพ็กเกจน่าลองจาก Let’s Relax Spa ที่รวมเอาความสบายจากออนเซ็นตำรับญี่ปุ่นแท้บนพื้นที่กว่า 1,800 ตารางเมตร ให้วัยทำงานได้ปลดปล่อยจิตวิญญาณไปกับความร้อนของสายน้ำและแร่ธาตุเฉพาะตัว พร้อมบำรุงผิวหน้าให้สดใส เลือดลมไหลเวียนได้ดี ด้วยการนวดหน้าด้วยผลิตภัณฑ์จาก Dr. Spiller ที่จะตรงเข้าแก้ปัญหาความร่วงโรยได้ล้ำลึก คืนความสดใสให้กับใบหน้า และกลับบ้านพร้อมความสบายผิวได้เลย

ออนเซ็นพร้อมนวดประคบสมุนไพรที่ Yunomori Onsen and Spa

หากใครที่หลงใหลความหอมในสไตล์อโรม่าและสมุนไพร ต้องพลาดไม่ได้กับการแช่ออนเซ็นกลางสุขุมวิท มาในตำรับญี่ปุ่นแท้ที่มีให้เลือกใช้งานถึง 6 ประเภท พร้อมดื่มนมหลังแช่ออนเซ็นเพื่อเติมเต็มความสดชื่นหลังจากสูญเสียเหลือแร่จากความร้อนไป แล้วมาผ่อนคลายจากทุกความปวดเมื่อยด้วยสูตรการนวดประคบสมุนไพร ให้น้ำมันระเหยจากสมุนไพรได้บรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต พร้อมสำหรับเช้าวันใหม่ จะทำงานหรือออกไปเจอเรื่องราวอะไร ร่างกายก็ผ่อนคลายและพร้อมเสมอ

ออนเซ็นพร้อมรีแลกซ์ร่างกายกับ Kashikiri Signature Ultimate Therapies

แพ็กเกจสุดคุ้มค่าตัวสุดท้ายนี้เป็นโปรแกรมที่จะพาคนทำงานไปสัมผัสกับความสบายขึ้นสุดที่ Kashikiri ออนเซ็นในสุขุมวิทที่นำเสนอแพ็กเกจซิกเนเจอร์ โดยจะได้แช่ออนเซ็นแบบส่วนตัว ต่อด้วยการสครับและมาสก์ร่างกายด้วยส่วนผสมที่จะช่วยเปิดรูขุมขน กำจัดผิวหนังที่ตายแล้ว ก่อนจะนวดน้ำมันผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และนวดหน้าเพื่อยกกระชับผิวและคืนความอ่อนเยาว์ ท่ามกลางบรรยากาศที่ตกแต่งแบบญี่ปุ่นแท้

งานหนักก็ต้องมาพักร่างกายและผ่อนคลายจิตใจกันหน่อย กับออนเซ็นย่านสุขุมวิทที่จะเปลี่ยนวันอันเหนื่อยล้าหลังเลิกงานให้เต็มไปด้วยความสบาย พร้อมกลับบ้านไปนอนแบบเต็มตื่น และต้อนรับเช้าวันทำงานกันแบบเต็มร้อย

Previous articleSearch Ads คืออะไร? พร้อมบอกต่อเทคนิคทำ search ads ให้ได้ผล
Next articleคาราเต้ไทย ซุ่มเก็บตัวแม้ไม่มีกำหนดคัดโอลิมปิก เหตุเจ้าภาพ ฝรั่งเศส ติดเชื้อโควิดหนัก