Evil Dead : The Game เจอพิษ โควิด-19 เลื่อนกำหนดวางเป็นกุมภาพันธ์ปีหน้า

109

The Game

Evil Dead : The Game เลื่อนกำหนดวางจำหน่ายออกไปเป็นปีหน้า ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่รอคอยต่างต้องผิดหวังไปตามกัน

Saber Interactive ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกม และ Boss Team Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเลื่อนกำหนดวางจำหน่าย Evil Dead : The Game ออกไปเป็นเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าในช่วงที่เกม Evil Dead : The Game ถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นปีหน้า ทางทีมงานจะใช้เวลาทั้งหมดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับตัวเกม รวมไปถึงทำให้แฟน ๆ ทุกคนมั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์ของ Evil Dead กันแบบดุเดือดสมกับที่รอคอย

ขณะเดียวกันทีมงาน Boss Team Games ได้ออกมากล่าวขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่ให้การสนับสนุน ทำให้ Evil Dead ภาคต่าง ๆ ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยหลังจากนี้จะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมมากมายไม่ว่าจะเป็น ตัวละครภายในเกม, ระบบ Gameplay และจะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในเร็ว ๆ นี้

อนึ่ง Evil Dead : The Game เป็นเกมแอ็คชันผสมผสานกับความสยองขวัญปั่นประสาท ที่ถูกดัดแปลงมาจากภาพยนตร์อมตะที่มีชื่อภาษาไทยว่า “ ผีอมตะ ” โดยภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นทุกคนจะต้องช่วยกันปราบเหล่าผีร้ายให้หมดไป ที่สำคัญดูเหมือนผู้พัฒนาจะเพิ่มระบบ PvP เข้ามาภายในเกมด้วย

ทั้งนี้แม้ว่า Evil Dead : The Game จะยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่ชัดเจนแต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleDeathloop วางจำหน่าย 21 กันยายน เอ็กซ์คลูซีฟหนึ่งปีเฉพาะ PS5
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 1-1(6-5) บีญาร์เรอัล (ฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ)