อาศรมฤๅษีเณร เผย “ เลขเด็ด ” ผ่านทางอ่างน้ำมนต์

56

เลขเด็ด

อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถือเป็นหนึ่งในสถานที่สำคัญที่เหล่าบรรดาเซียนตัวเลขต่างเดินทางไปขอเลขเด็ดเอาไว้ใช้เสี่ยงโชค

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่บริเวณถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชนเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่มีความสูงถึง 34 เมตร กับ กุมารเจ้าสัวเฮง พร้อมกับนำประทัด น้ำแดง ของเล่น ดอกไม้ธูปเทียน มากราบไหว้ขอโชคลาภ

บรรยากาศภายใน อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ มีหลายครอบครัวเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล โดยปัจจุบัน พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ องค์ใหญ่ ได้สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว ซึ่งภายในบริเวณสถานที่ดังกล่าวได้ถูกจัดไว้ให้เหล่าพี่น้องประชาชนเอาไว้ใช้พักผ่อน รวมไปถึงมุมสวย ๆ ที่เอาไว้ใช้สำหรับถ่ายรูป เช่น บ่อปลาคราฟ และ น้ำตก

อย่างไรก็ตามทางอาศรมได้จัดเตรียมมาตรการป้องกันเชื้อไวรัส โควิค – 19 โดยตั้งจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ พร้อมกับแอลกอฮอล์ที่เอาไว้สำหรับล้างมือฆ่าเชื้อโรค อีกทั้งยังมีการเว้นระยะห่างในการกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และมีการแจกฟ้าทะลายโจรแบบแคปซูลให้กับประชาชนไว้รับประทานป้องการโควิด

ทั้งนี้หลังจากที่ได้ไปส่องเลขในอ่างน้ำมนต์ภายใน อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ตัวเลขได้ปรากฏขึ้นและลอยจับกลุ่มกันคือ 851 และ 460

สำหรับตัวเลขดังกล่าวเกิดขึ้นจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่ทำพิธีจรดตัวเลขหรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า เลขโสฬสสะระตะ โดยเป็นพิธีกรรมโบราณ ดังนั้นเมื่อประชาชนที่เดินไปกราบสักการะบูชาเห็นจึงได้นำเลขดังกล่าวกลับมาเสี่ยงดวงเพื่อหวังว่าจะได้รับโชคลาภ

Previous articleรีบซื้อตาม! เลขเด็ด “ แม่ผึ้ง ” กำลังเกลี้ยงแผง
Next articleDeathloop วางจำหน่าย 21 กันยายน เอ็กซ์คลูซีฟหนึ่งปีเฉพาะ PS5