Fatal Frame : Maiden Of Black Water กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งปลายตุลาคม

286

Maiden Of Black Water

คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเกม Fatal Frame จะได้รับการพัฒนาต่อหรือไม่ ซึ่งทั้งหมดขึ้นอยู่กับกระแสตอบรับของ Fatal Frame ภาค Maiden Of Black Water ที่กำลังจะเปิดวางจำหน่ายอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

Keisuke Kikuchi หนึ่งในทีมงานของ Fatal Frame ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Famitsu นิตยสารวิดีโอเกมชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยระบุว่าพวกเขามีแผนนำเกม Fatal Frame : Maiden Of Black Water กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง ซึ่งจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation, Xbox และ Nintendo Switch

สาเหตุที่ Keisuke Kikuchi ออกมาประกาศแบบนี้ก็เพราะทางทีมงานต้องการช่วยให้เกมซีรีส์ดังกล่าวสามารถเดินหน้าและพัฒนาต่อไป

Keisuke Kikuchi กล่าวว่า “ พวกเราวางจะขายเกม Maiden Of Black Water กันอีกครั้ง เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของเกมตระกูลนี้ พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบรรดาแฟน ๆ จะสนับสนุน เพราะการเล่นเกมนี้ทำให้พวกเราสามารถพัฒนาเกมภาคใหม่ต่อไปได้ ”

อย่างไรก็ตาม Fatal Frame : Maiden Of Black Water วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกในปี 2014 บนเครื่องเล่นเกม Nintendo Wii U แต่เนื่องจาก Wii U ไม่ค่อยได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์เท่าใดนัก รวมไปถึงเกมดังกล่าวยังเป็นเกมสยองขวัญที่เล่นกันเฉพาะกลุ่ม ทำให้เรื่องของยอดขายไม่สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้

ทั้งนี้ Fatal Frame : Maiden Of Black Water จะถูกนำกลับมา Remaster อีกครั้ง โดยทีมงานจะยกระดับเรื่องของภาพกราฟิกให้สวยงามมากขึ้นกว่าเดิม และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleEA พร้อมทุ่มเงินพัฒนา Star Wars Jedi : Fallen Order ภาคใหม่
Next article“ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ” เตรียมพร้อมรับงานโค้ชทีมฟุตซอลหลังเลิกเล่น