EA พร้อมทุ่มเงินพัฒนา Star Wars Jedi : Fallen Order ภาคใหม่

95

Fallen Order

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมีรายงานมาว่า Star Wars Jedi : Fallen Order ภาคใหม่ อาจกำลังอยู่ในช่วงพัฒนา

Andrew Wilson ซีอีโอของ EA บริษัทพัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ของโลก ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการผ่านการประชุมทางโทรศัพท์ว่า ทางบริษัทพร้อมลงทุนเพิ่มให้กับเกมตระกูล Star Wars Jedi : Fallen Order ภายใต้การดูแลของ Respawn Entertainement

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Andrew Wilson ต้องการให้เกม Star Wars Jedi : Fallen Order เติบโตมากขึ้นกว่านี้ และจะต้องได้รับการพัฒนาโดย Respawn Entertainement เท่านั้น

อย่างไรก็ตามถึงแม้ EA จะยังไม่ออกมาประกาศเปิดตัว Star Wars Jedi : Fallen Order ภาคใหม่แบบทางการ แต่ก่อนหน้านี้ Respawn Entertainement ได้เปิดรับสมัครพนักงานใหม่หลายตำแหน่งเพื่อช่วยสร้างเกมแนว Singleplayer ทำให้แฟนเกมหลายคนเชื่อว่า พวกเขาอาจกำลังซุ่มพัฒนาเกม Star Wars ภาคใหม่อยู่ก็ได้

เมื่อวันที่ 31 มีนาคมปี 2020 เกม Star Wars Jedi : Fallen Order ถือเป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก จนทำให้ยอดขายพุ่งสูงเกินกว่า 10 ล้านชุด โดยนับเป็นตัวเลขแห่งประวัติศาสตร์ของเกมตระกูลนี้

ทั้งนี้ด้วยยอดขายที่สูงแบบถล่มถลายทำให้ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ EA จะทุ่มเงินพัฒนาเกม Star Wars Jedi : Fallen Order ภาคใหม่ ตามที่แฟน ๆ หลายคนต้องการ

Star Wars Jedi : Fallen Order เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนเล่นพร้อมกันแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Stadia และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam กับ Epic Game Store)

สำหรับ EA ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Apex Legends, FIFA 21, The Sims 4, Madden NFL 21 Companion, Star Wars Jedi : Fallen Order, Dead Space, It Takes Two, Titanfall, SPORE, Battlefield V, Knockout City, Mass Effect Legendary Edition และ Need for Speed

Previous articleDead Space Remake วางจำหน่ายปลายปีหน้าหากโควิดไม่แย่ลงหนัก
Next articleFatal Frame : Maiden Of Black Water กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งปลายตุลาคม