Baldo : The Guardian Owls เกมแนว RPG เปิดให้เล่นปลายเดือนสิงหาคม

70

The Guardian Owls

ใกล้เข้ามาเรื่อย ๆ แล้วสำหรับแฟนเกม Baldo : The Guardian Owls เพราะล่าสุดมีรายงานมาว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้เล่นกันในเดือนสิงหาคมศกนี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Baldo : The Guardian Owls เกมแนว RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานของ Studio Ghibli กำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่รอคอยต่างดีใจกันอย่างมาก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Baldo : The Guardian Owls จะเต็มไปด้วยรูปแบบ Puzzle ที่มีความท้าทายต่าง ๆ มากมาย แถมยังมีระบบดันเจียนให้ผู้เล่นทุกคนได้ออกสำรวจอีกด้วย

ภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นจะต้องออกเดินทางไปทั่วโลกเพื่อทำการสำรวจสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ ภายในเกม โดยเป็นโลกที่เปิดอย่างกว้างขวาง และอาจจะได้พบเจอกับมิตรสหายต่าง ๆ มากมาย ที่สำคัญผู้เล่นจะต้องเจอกับอุปสรรคที่เข้ามาขัดขวางอีกด้วย

อย่างไรก็ตามนอกจากสิ่งมีชีวิตที่ผู้เล่นต้องสำรวจแล้ว เกมดังกล่าวยังมีความคล้ายกับ The Legend of Zelda : Breath of the Wild ซึ่งเต็มไปด้วยเมืองต่าง ๆ มากมาย, เหล่าศัตรูที่ถูกยกระดับความเก่ง, วิหารโบราณที่ถูกซ่อน, การเก็บไอเทมหรืออาวุธใหม่ ๆ รวมไปถึงการเปิดเผยความลับของดินแดนแห่งนี้

สำหรับ Baldo : The Guardian Owls จะเปิดให้ทุกคนเล่นกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 สิงหาคมปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, Apple Arcade และ PC  (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกม Baldo : The Guardian Owls สามารถกดเข้าไปดูจากลิงก์ที่อยู่ด้านล่าง

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1614890/Baldo_the_guardian_owls

Previous articleฮาน่า สุดฉุน! ช่วยซื้อของช่วงวิกฤต แต่เจอมิจฉาชีพ
Next articleสิงห์ วรรณสิงห์ เตือน มิ้นท์ ระวังเรื่องการเรียกค่าไถ่