ทีมงาน Abandoned ขอโทษแฟนเกม คิดว่าเป็น Silent Hill ภาคใหม่

57

Silent Hill

Abandoned ไม่ใช่ Silent Hill ภาคใหม่ หลังจากได้รับการยืนยันจากผู้พัฒนา

BLUE BOX Game Studios บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมากล่าวขอโทษเหล่าบรรดาสาวกหลังการเปิดตัวอย่างเกมใหม่อย่าง Abandoned ที่ทำให้หลายคนเข้าใจว่าเป็นเกม Silent Hill ภาคใหม่

ประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาตีหนึ่งของวันอังคารที่ผ่านมา โดย BLUE BOX Game Studios ประกาศข้อมูลเบื้องต้นผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า พวกเขาจะเปิดตัวเกม Abandoned บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นการบอกใบ้ว่าเกมใหม่จะขึ้นต้นด้วย S และลงท้ายด้วย L

ตัวอักษรที่ขึ้นต้นด้วย S และลงท้ายด้วย L ทำให้ผู้เล่นหลายคนคิดว่าน่าจะเป็นเกม Silent Hill ของ Konami และแน่นอนการประกาศของ BLUE BOX Game Studios ทำให้หลายคนเชื่อว่า Abandoned คือเกม Silent Hill ภาคใหม่ ที่กำลังจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกัน

ทั้งนี้ BLUE BOX Game Studios ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาไม่มีเจตนาสร้างความเข้าใจผิดให้ทุกคนคิดว่า Abandoned คือเกม Silent Hill ภาคใหม่ พร้อมทั้งยืนยันอีกว่า ทางบริษัทไม่มีความเกี่ยวข้องกับ Konami และ Silent Hill อย่างที่หลาย ๆ คนเข้าใจ

อย่างไรก็ตามการขอโทษของ BLUE BOX Game Studios ทำให้ผู้เล่นบางส่วนรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก ๆ แต่พวกเขาเหล่านั้นก็ให้อภัยเนื่องจากทางทีมงานออกมาแสดงความรับผิดชอบและขอโทษอย่างจริงใจ

สำหรับ Abandoned จะลงให้กับเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อย่าง PlayStation 5 แบบ Exclusive เท่านั้น โดยปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน ซึ่งคงต้องรอ BLUE BOX Game Studios ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

Previous articleเกมเมอร์สร้างปืนเลียนแบบ Wingman อาวุธใน Apex Legends
Next articleผู้กำกับ Bayonetta 3 เหวี่ยงกลับหลังโดนบ่นไม่อวดโฉมในงาน E3 2021