ผู้กำกับ Bayonetta 3 เหวี่ยงกลับหลังโดนบ่นไม่อวดโฉมในงาน E3 2021

216

E3 2021

Hideki Kamiya เผยความรู้สึกหลัง Bayonetta 3 ไม่มีความคืบหน้าใหม่ ๆ ในงาน E3 2021

Bayonetta 3 เป็นหนึ่งในเกมที่ไม่ได้ถูกเปิดเผยข้อมูลและความคืบหน้าในงาน E3 2021 บนเวที Nintendo Direct ทำให้เหล่าบรรดาสาวกเกมดังกล่าวต่างรู้สึกผิดหวังไปตาม ๆ กัน

ประเด็นดังกล่าวทำให้ Hideki Kamiya ผู้กำกับเกมซีรีส์ Bayonetta ออกมาเปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ ส่วนตัวผมเข้าใจเวลาที่มีคนเดินมาบอกให้เร็ว ๆ หน่อย รีบปล่อยข้อมูลเกมออกมาสักที หรือทำอย่างไรก็ได้ให้เรารู้ว่าเกมมีความคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ”

“ แต่สำหรับเกมที่ถูกเลื่อนอย่าง Bayonetta 3 หลายคนกลับถามว่า เกมถูกล้มโปรเจกต์ไปแล้วเหรอ หรือไม่ก็ฉันขอเดาว่าเกมดังกล่าวจะน่าจะติดโรคเลื่อนนะ สิ่งเหล่านี้ทำให้ผมรู้สึกหงุดหงิดอย่างมาก มันเป็นอะไรที่น่ารำคาญจริง ๆ ”

เรื่องที่เกิดขึ้นหลายคนเชื่อว่า Hideki Kamiya น่าจะมีอาการหัวเสียไม่มากก็น้อย ทำให้เขาตัดสินใจระบายความรู้สึกผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ เขาจะเคยออกมาประกาศว่า Bayonetta 3 กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาและไม่มีปัญหาใด ๆ แต่หลังจากที่เกมดังกล่าวไม่เผยให้เห็นในงาน E3 2021 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เหล่าบรรดาสาวกต่างอดห่วงไม่ได้

ทั้งนี้ Bayonetta 3 ยังไม่มีแผนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ซึ่งคงต้องรอ Hideki Kamiya ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม Hideki Kamiya ยังได้เคยออกมากล่าวกับเกมเมอร์ด้วยว่า “ ผมต้องการให้ทุกคนทำเป็นลืมเกมนี้ไปก่อนชั่วคราว ” หลังได้รับความกดดันจากเหล่าบรรดาสาวกที่คอยติดตาม

Previous articleทีมงาน Abandoned ขอโทษแฟนเกม คิดว่าเป็น Silent Hill ภาคใหม่
Next articleสื่อคาดจอย PSVR สำหรับ PS5 วางจำหน่ายช่วงปลายปีหน้า